Sunday, January 17, 2010

hạnh phúc của tôi là gì?

hạnh phúc của tôi là nghe con Su bập bẹ ba ba ba mặt mày cười rạng rỡ giơ tay đòi bồng mỗi chiều đi làm đón nó về từ nhà babysit

hạnh phúc của tôi là lúc con Su lăn qua lăn lại rúc vô nách dỗ giấc ngủ

hạnh phúc của tôi là nghe bé Xí chấp tay niệm A Di Đà Phật bằng tiếng Việt với giọng chớt chớt mỗi tối

hạnh phúc của tôi là nằm dài bắt bé Xí nhảy đùng đùng trên lưng hay vày vò cái đầu kiếm nhổ vài ba sợi tóc bạc

hạnh phúc của tôi là lâu lâu tự thưởng cho mình một miếng steak thịt bò fillet mignon medium ăn với bánh mì nóng dòn chấm chút maggi từ Đức gửi qua xắn vài trái ớt hiểm cay xé họng và nhấp chút rượu vang đỏ cabernet sauvignon

hạnh phúc của tôi là đứng đốt điếu thuốc sau nhà ngẩng đầu lên ngó từng chiếc phi cơ bay ngang qua mơ một ngày sẽ về miền biển nắng ấm nghỉ hưu

hạnh phúc của tôi là ly café mỗi sáng sớm cuối tuần ngồi trước cái còm gõ lóc cóc ba chuyện vớ vẩn nằm miết trong đầu khi ba mẹ con nhà nó còn ngáy khò khò


mai đây khi con Xí con Su lớn, tôi sẽ mất hạnh phúc hiện tại
mai đây khi bác sỹ phán high cholesterol hay nám phổi, tôi sẽ phải chối bỏ hạnh phúc hiện tại


mới trả lời xong câu hỏi này, lòi ra câu hỏi khác
nhưng câu trả lời cuối cùng vẫn là: it's life, man, don't worry too much about it. 

No comments:

Post a Comment

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.