Tuesday, February 23, 2010

Răng rụng xuống cầu



Cái răng cửa lung lay hơn tuần nay nhưng con bé sợ, không cho tôi giựt ra. Chiều qua, đi học về than đói bụng, tôi nướng cho miếng pizza gặm, cái răng chảy máu, con bé mới chịu cho tôi giựt. Lần trước, rụng một cái răng dưới, vợ tôi bảo gói lại, bỏ dưới gối cho Tooth Fairy, sáng ra, con bé lật gối thấy $1, mừng lắm, chạy bỏ piggy bank. Khuya nay tôi cũng nhè nhẹ bỏ $1 dưới gối của con bé.

Ghét ông nha sỹ. Ổng chém tiền co pay cả $150 nhổ cái răng dưới, điếc con ráy! Lần đó phải nhổ vì răng chuột chưa rụng mà răng thiệt đã mọc chồi lên bên trong.

9 comments:

  1. Con gái nhà ai sún răng có duyên chưa kìa!Lêu...lêu.

    ReplyDelete
  2. Bé Xí thay răng rồi hén, chúc mừng Tooth fairy sắp tới tối này .

    ReplyDelete
  3. Răng dưới thì vứt trên mái nhà, răng trên thì vứt xuống gầm giường, không được thì vứt xuống basement ba H nghen.

    ReplyDelete
  4. Khuyết một lỗ nhìn tếu ghê. Nhưng mà vẫn xinh như thường.

    ReplyDelete
  5. Chèng ui, con gái nhà ai mà dễ thương vậy ta? Sún răng mà nhìn còn có dziên dzậy thì mai này ba H. phải canh chừng mấy cây si kỹ lắm đây :))

    ReplyDelete
  6. Cám ơn mấy bác quan tâm. Nhà tôi có 3 con gái, con gái lớn là Big Whale, bé Xí là Small Whale, còn con Su là Tiny Whale :) Tối qua bé Xí láu táu bảo I put the straw through the hole when I drink milk.

    ReplyDelete
  7. Con bé nhà tui có cái răng dính vào nướu còn chút xíu, chắc chỉ đụng vào là rớt ra vậy mà nó nhất định không cho đụng vào ... cả tháng nay. Sáng nay tui ra tối hậu thư, đến thứ tư này mà răng không rụng thì không được chơi game cho đến khi nào ... răng rụng. Nó khóc huhu và text bạn bè um xùm: "I am living hell, huhu!!"

    ReplyDelete
    Replies
    1. hahaha Vượng, con Su nhà tui cũng khóc la um sùm nhưng vẫn thua mẹ nó, mẹ nó 1, 2, 3 bứt ra cái rụp :) Còn tui nghe nó khóc là thua :)

      Delete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.