Tuesday, February 23, 2010

Cho Lần Cuối - Lê Uyên Phương

Hôm nay hết ý viết, tôi mời bạn nghe nhạc.

Khi mới sinh con Su, tôi gửi giới thiệu cái link này cho nhóm bạn học cũ A7 của tôi.  Một cô bạn ở San Jose, CA gọi phone qua chế giễu hỏi Giờ này mà bác Hoàng còn đắm đuối nhìn nhau nữa hay sao?  Tôi trả lời Dạ còn bác H. ơi, nhưng chỉ dám đắm đuối ở đôi mắt... cá.  Còn hai con mắt thật thì ríu lại vì thức đêm cho con bú, thay tả cho con.

Tôi thích tiếng guitar đệm theo và tiếng guitar bass.

Lúc tới đảo Palawan, tôi thích để tóc dài cở đó nhưng ngộ cái là tóc tôi càng dài, càng quăn, một bên quăn úp vào, một bên quăn xòe ra, giống chó xù.  Bây giờ có vợ, tóc chưa ra khỏi mang tai là đã được (bị) đè đầu ra cắt.  Một người bạn khác, cũng A7, ở VN, bảo tôi bây giờ đã... thuần chủng.

Tiêu đời trai, ngồi khóc trên blog, nhục thiệt!  

Hy vọng bạn thích bài hát này của Lê Uyên Phương.  À, ngày xưa thân ái, trên Paltalk có một cô ở Canada hát bài này giọng hay lắm, tôi quên khuấy mất cái nick!!!  Mà nhắc đến Paltalk là phải nhắc đến nàng Ô Mai, phù vân ở Úc... Quái quỉ, lại lan man nữa rồi, bỗng dưng có ý viết.  Nhưng thôi, hẹn hôm khác vậy.


10 comments:

  1. Tại sao ngày xưa có nhiều nhạc sĩ tài ba thế không biết. Và ca sĩ thời đó hát cũng hay hơn nữa. Nói thật, ca sĩ bây giờ hát nghe không thủng (ca sĩ giọng hay cũng có, nhưng cách hát nghe rất mệt mỏi). Thỉng thỏang xem ca nhạc hải ngọai nghe Thu Phương hát, thấy trong người ngứa ngáy chịu không được.

    H. thích nhạc sĩ nào nhất? Thích ca sĩ nào nhất?

    ReplyDelete
  2. Cặp bài trùng này, mãi đến bi giờ chưa có cặp nào thay thế được. Mỗi lần nghe anh chị ấy mình như muốn nuốt từng lời...

    ReplyDelete
  3. Từ ngày chú Lộc mất đi thì cô UP cũng như mất đi 1/2 hồn ca hát rồi hơ anh chị !!

    Chèng ui, nhắc chi mấy dzụ paltalk chi để DQ tui cũng tự dưng muốn lan man theo nè chờiiiii ....:)) :))

    ReplyDelete
  4. cái bà LU này lúc ông P. còn sống thì cặp tùm lum ...tới lúc người ta chết làm như chung tình lắm, rên khóc thấy gớm .

    Anh H. nhắc giọng cô Thuvang bên canada nè :), làm nhớ Ô mai với Mcute và thiên hương nửa ...Paltalk một thời :)

    ReplyDelete
  5. định nói lời như Hai. Nhớ hồi xưa chị LU này cũng này này nọ nọ. Ngạc nhiên khi thấy P đi rồi chị lại làm thảm thương. Hay là khi mất rồi mới thấy quí?

    ReplyDelete
  6. PD: Tui thích Tiếng hát bà wại đó, còn nhạc sỹ là chắc PD cũng đoán ra dzòi.

    Chị BeBo: Yeah, nhìn họ hát, thấy tình tứ lắm.

    DQ: Lan man chuyện Paltalk nghe đi :)

    Hai: TV hát điệu quá, không có hồn. Hình như cái cô bên Canada đó tên là Khanh, giọng của cổ nhí nhảnh tươi vui. Ô hát tự nhiên, nhất là mấy bài tiền chiến, rất gợi cảm.

    ChịBa: Giữa LU và KL, tui thích KL hơn. Cuộc đời của mấy người nghệ sỹ cũng khó nói, có tài, có tật. :)

    ReplyDelete
  7. Anh H., cô Khanh đó Hai hông có biết rồi :)

    ReplyDelete
  8. Có bài viết này về Lê Uyên Phương mà giờ về nhà mới moi ra được. Anh Hai đọc chơi
    http://khanhly.net/phoxua/tm.asp?m=925&mpage=1&key=

    ReplyDelete
  9. anh Cún ơi, lan man chuyện Paltalk thì không biết phải bắt đầu từ đâu và kết thúc chỗ nào luôn à :)) :)) ...Nhưng vẫn nhớ cái "thời" đấy lắm. Bây giờ, đôi khi vẫn có người "rủ rê" DQ vô lại Paltalk, nhưng DQ chưa dám quay trở lại thui à ....hì hì hì

    ReplyDelete
  10. @CapriR: Cám ơn đã cho cái link.

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.