Sunday, March 7, 2010

Mặt trân Ashburn vẫn yên tĩnh!

Thông thường, cứ vào ngày tháng này, độ free agent, ông Dan Snyder, ông chủ đội Washington Redskins, vung tay thoải mái ký big big check mời một vài cầu thủ football nổi tiếng về chơi cho đội.  Ông ta giống như chơi Fantasy Football khiến báo chí, radio vùng này chưởi không mỏi miệng, lấy ông ra làm trò cười.  Báo chí xếp ông ta vào hàng thứ ba Worst Owner, sau ông Al Davis của Oakland Raiders và ông William Clay Ford của Detroit Lions.  Năm ngoái, ông ta ký một hợp đồng 7 năm, trị giá $100 triệu đô la với DT Albert Haynesworth từ Tennessee Titan về.

Năm nay, trao quyền sinh sát cho ông huấn luyện viên mới Mike Shanahan và ông quản lý đội mới Bruce Allen, ông Snyder nhường chổ, đứng qua một bên, tin tức từ tổng hành dinh Ashburn Redskins Park im lặng lạ thường.  Chiếc máy bay riêng của ông Snyder, Redskins One, nằm ụ dưới làn radar của báo chí, radio, TV...  Hôm thứ sáu, Redskins cắt 10 cầu thủ, phần đông lớn tuổi, như thế là hướng đi là trẻ trung hóa đội hình, tính tương lai xa chứ không tính tương lai gần bằng cách ký những free agents nổi tiếng.

Mùa vừa rồi, Redskins thua thê thảm, tôi bảo bụng, thua hết cũng được, miễn sao thắng Dallas Cowboys của Tám, phá hôi cơ hội vào play off là tôi mừng, mua chuối về cúng ông Địa.  Nhưng chỉ là mơ thôi, tắt đèn đi ngủ sớm.  Redskins ghét Cowboys giống như ngày xưa Cảng Sài Gòn ghét Hải Quan vậy.

Tháng Tư tới, Redskins được chọn cầu thủ trẻ lên từ đại học vào hàng thứ tư trên tổng số ba mươi hai đội, khá cao.  Mùa 2010 thua hết cũng được, miễn sao thắng giùm tôi Dallas hai trận lượt đi, lượt về là tôi nhảy tưng tưng, la ó bể nhà, có chuyện để ghẹo Tám.  Từ đây tới đó hãy còn lâu, cả một mùa xuân và một mùa hè, chờ xem.

Go Redskins.

5 comments:

  1. Tui không biết gì về football nên tui không biết comment gi, ặc ặc

    ReplyDelete
  2. Đi ngủ đi anh Hai, để mơ Redskin wánh thắng Cowboys.

    ReplyDelete
  3. :) chừng nào redskin thắng cowboys hả nói nghen .

    hahaha cô Cap

    ReplyDelete
  4. PD: Cứ ngồi bên ông xã coi vài trận, bắt ngược ổng là biết liền hà :)

    Cap: Ngủ mơ chuyện khác Cap ơi.

    Tám: Lo tắt phone trước đi, nó mà touch down 1 trái, tui bốc phone gọi qua hát ne nè né ne nè liền á :))

    ReplyDelete
  5. Sao khi không mơ thắng Cowboys chi dzậy hông biết nữa à !

    Nhắc football chi, làm tui đang nhớ lại có ng` chưa đền tui trận superbowl vừa rồi :)) ..Cám ơn anh H. nhen, giờ tui đi đòi nợ đã :)) :))

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.