Tuesday, May 25, 2010

Bác!

Bác là cha của anh P., bạn của anh em tôi, dù không ruột thịt bà con nhưng thân tình như trong gia đình.
Bác là ông già Gân, nhất quyết 4 giờ sáng thức dậy ra mở cửa tiệm Mc Donald dù cô con gái có ba bốn tiệm nail.  Đi làm để về già có tiền social security.
Bác là ông già Gân đeo theo đám em tôi giang hồ trên chiếc RV xuống tận Bourbon St.
Bác là ông già Gân hãnh diện với cái pin hình lá cờ của quê hương thứ hai luôn gắn lên ve áo.
Bác là ông già Gân theo dõi CNN sáng tối, rành chính trị còn hơn đám con cháu yé yé thanh niên.
Bác là ông già Gân Democrat thẳng thừng chưởi ông Bush cho đám cháu Republican ngồi im re cười nghe.
Bác rất thích tấm hình này, tôi chụp snapshot trước khi dự lễ cưới của thằng em út tôi ở Houston cách đây 4 năm.





Bác Hai tôi mất lúc 1:35 PM ngày 5/24/2010 tại bệnh viện với căn bệnh gan!

.

9 comments:

  1. Xin dduo+.c chia buo^`n cu`ng tang quye^'n.

    ReplyDelete
  2. Xin chia buồn cùng anh và gia đình bác.

    ReplyDelete
  3. Thành kính phân ưu cùng anh và gia quyến!

    ReplyDelete
  4. Bác năm nay bao nhiêu tuổi hả anh Hoàng, xin chia buồn với anh và gia đình!

    ReplyDelete
  5. Cho em được chia buồn với anh.

    ReplyDelete
  6. Cám ơn tất cả các anh chị em đã đọc và để lại lời chia buồn. Bác Hai tôi cũng đã tới tuổi 80, ra đi vui vẻ với con cháu quanh giường bệnh. Thứ sáu tới sẽ hạ huyệt.

    Hoàng.

    ReplyDelete
  7. chào giã biệt ông già gân của anh, chúc ông lên đường thanh thản

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.