Wednesday, May 26, 2010

Zamfir: The lonely shepherd

Thời mới qua Mỹ, tôi lượm được một cuốn băng cassette nhạc hòa tấu ở nhà sách Thế Hệ, trong đó, có bài The lonely shepherd.  Nghe đi nghe lại mãi, thấm cái xa vắng của tiếng sáo nhưng không biết tác giả là ai vì băng cassette của mấy ông VN luôn là thế, chỉ có tựa.  Tình cờ tán chuyện với cô bạn học cũ ở California, cô ấy biết và tặng tôi một cuốn băng gốc.  Mãi sau, 2003, Quentin Tarantino lấy bài này làm nhạc phim cho hai cuốn Kill Bill I và II.


Bạn thử nhắm mắt nghe đi.  Hoang vắng đến lạ lùng!!!


3 comments:

  1. Nhắm mắt, tưởng tượng theo anh.
    Thấy mình đi lạc vào 1 khu vườn, có ngôi nhà nhỏ, nơi đó, có ...1 người em thương,lặng lẽ.
    Ngoài trời...mưa ngay khi trời nắng..
    he he.

    ReplyDelete
  2. Bai` nay` hay, hop voi truyen Lucky Luke :)

    ReplyDelete
  3. Sông: Tưởng tượng dữ quá hén.

    Chị HT: Vâng, giống như truyện Thành Phố Hoang Vu.

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.