Wednesday, June 30, 2010

Khi người Texas trù ẻo!!!











  1. Theo dự tính, hôm nay sẽ đi Orlando ghé Cap và cho bé Xí đi Disney World.  Đùng cái, nàng than mệt vì thiếu ngủ, nhức đầu, cảm nắng sụt sùi, tôi đành gọi cancel với Cap.  Nghe giọng Cap, tưởng cô nàng mấy hôm nay bị boss đì nên cũng đổ bệnh.  Từ Ft Myers chạy về Orlando mất khoảng 4 hrs, chở con Su là cảm thấy dài hơn thế nữa, đành hẹn lần sau.
  2. Hôm nọ có nhắc nàng Tr. coi chừng dân Texas, Don't mess with Texas, y như rằng, người Texas mới trù mưa gió là hôm nay mây đen kéo tới, sấm chớp nổ đùng đùng!  Cũng may, suốt sáng tắm cũng khá lâu!
  3. Con Su đã quen với sóng, cát, biển.  Sáng nay, nó nằm trên bụng mẹ trong cái phao ngủ một giấc cả tiếng đồng hồ.  Nó bớt khóc, nhỏng nhẽo.  Mừng!
  4. Trời mưa, nằm dài hotel, không World Cup, đành blog vài hàng làm vui vậy.

.

8 comments:

  1. Khì khì, đang ngồi ở desk, bà con ngồi xung quanh đặc nghẹt, phải hạ volume khi nói tiếng Việt. Kẹt cái anh Hai bị lãng tai nên em hét muốn bể cái alô mà nghe như bị bịnh sao?

    ReplyDelete
  2. 1. Dzậy mà còn đang ngồi chóc ngóc chờ nghe kể chuyện gặp chị Cap nữa chứ ....hìhìhì ....hụt 1 chuyến rùi .....xí ẹ

    2. Ủa, dân cao bồi đâu có trù ẻo hồi nào đâu? Tại có ai đi chơi mà hông coi dự báo thời tiết, hổng tính mùa nên bị đụng trận thui à .....hehehehehehe (bây giờ mới biết sợ dân cao bồi là quá muộn rùi đó nha)

    3. hổng hiểu câu này "nằm trên bụng me trong cái phao" .....:)) :))

    4. Mưa, hổng đi chơi đâu được thì úm cho ấm mà. Biết đâu qua năm, nhà sẽ có thêm bát chén thì sao hơ. :) :)

    PS: Khen hình cả nhà dzui dzẻ quá hà. Nhìn hình chị nhà mặc bikini thì ai dám bảo là "gái 2 con" đâu hơ? Điệu này là cái Quỳ tui tủi thân tập thứ N lun rùi ....hic ...hic ...

    ReplyDelete
  3. Wow, cả nhà vui vẻ quá.
    Đồng ý với nhỏ Quỳ, chị nhà mặc bikini ai bảo gái 2 con đâu nào. AH đúng là có phước, hưởng từ từ đi nhen.

    ReplyDelete
  4. Đi chơi mà mưa gió, oải dzị ta.
    Nhìn hình chợt nghĩ, trong nhà anh Hoàng là phe yếu còn ba nàng kia mới là phái mạnh hahahah

    ReplyDelete
  5. Hôm rùi định hù anh cái vụ dầu loang nữa kìa...hì..hì

    ReplyDelete
  6. Cap: Chắc là anh bị ám ảnh cái giọng khàn khàn của chi> D. á :)

    DQ: Mẹ nó nằm trong phao, rồi con Su để lên bụng. Hôm nay tui chụp hình minh họa cho :)

    Đậu: Ở trong chăn mới biết chăn có rận nên đi ra ngoài, xấu che, tốt khoe, bồng con che cái bụng :)

    Nàng Tr: Đợi bé Xí, con Su thành teenager nữa mới khủng khiếp!

    Chị BeBo, tui có check rồi, may, nó chỉ loang vào Pensacola.

    ReplyDelete
  7. Chờ hình mới hoài mà hổng thấy nè nhen! Phục chị nhà quá lun à nhen! Model hết biết luôn dzị á! (mà hỏi nhỏ nè: có phải anh lựa đồ cho chị nhà hông dzạ ??? Nếu phải thì anh chỉ vài "chiêu" cho bố Cún/Chuột giùm tui dzí coai ....hí hí hí)

    ReplyDelete
  8. Nói vác máy chụp hình mà phải kéo hai mẹ con nó nMằ trong phao nên wên khuấy! Xó rì. Tui wê lắm, bả thích, bả mua tui không có để ý, tui chỉ để ý con gái nhà người ta hà :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.