Friday, June 11, 2010

Thương Nhớ Trong Mưa

Với tôi, mỗi bài nhạc, mỗi bài hát tôi thích đều mang dấu ấn kỷ niệm tuổi trẻ.  Tuổi trẻ tôi tuy thiếu thốn vật chất nhiều nhưng không hề thiếu những ước mơ, hoài bão.  Tuổi trẻ tôi đã đi qua lâu lắm rồi nhưng vẫn đọng lại trong tâm tôi, vụn vặt.

Thương nhớ trong mưa.  Tôi không rõ ai đã đặt sang lời Việt (bố già Phạm Duy?) từ bài The End Of The World do Karen Carpenter hát.  Tôi đã ngân nga một mình rất nhiều lần khi ở tuổi teen.  Một thời nó là nhạc trẻ, bây giờ có thể bạn chê là cổ điển, là oldies, nhưng nó mãi là tuổi trẻ của tôi đó bạn ạ.  Một thời tôi mơ có người con gái biết cảm nhận lời ca điệu nhạc của nó.  Tôi tìm ra Bích Ngà!  Nhớ, nhớ lắm.

em ở đó, muộn phiền anh gửi lại
sóng bể gào anh tìm bến tự do
mượn con gió gửi em câu từ biệt
xa muôn trùng cơm áo nghiệt đời anh!


Giọng bắc của Cathy Huệ đó bạn:


2 comments:

  1. Không vào được bài hát anh H ơi???
    Tựa là: Thương nhớ trong mưa?

    ReplyDelete
  2. Ủa, tui check hết mà không thấy chổ nào sai cả chị BeBo wơi! Có ai không nghe nữa không?

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.