Tuesday, July 20, 2010

Lười

Boss lớn nghỉ vacation một tuần, boss nhỏ chỉ còn vài ngày nữa là nghỉ luôn nên chỉ làm vài giờ rồi đóng cửa phòng chuồn đi shopping, boss mới dự bị ngồi ở văn phòng khác cuối dãy, già Bill cũng đi vacation 2 tuần, tôi ngồi đây ngáp vắn ngáp dài với cơn lười. Ngoài trời, cơn nóng mùa hạ trờ tới, trong văn phòng, máy lạnh chạy tối đa dễ làm buồn ngủ. Ngoài những reports hằng ngày, mỗi thứ ba là ngày tôi phải làm reports hằng tuần, một buổi sáng, tôi có thể bắn ra chục cái emails. Bây giờ khác, tôi cần rần cà rà kéo dài, cứ mỗi hai tiếng mới gửi email đi. Lười nữa thì hẹn ngày mai.

Lười luôn chuyện viết blog!  Đọc tin cựu phi công Lý Tống bị bắt ngồi tù vì tội xịt hơi cay vào buổi biểu diễn cúa ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mà lòng buồn vời vợi.  Tôi chẳng biết Đàm Vĩnh Hưng là ai, nhưng tôi nghe tiếng ông Lý Tống.  Lười viết ý kiến ý cò của mình chỉ vì thấy sau ba mươi mấy năm, con người Việt Nam còn xa cách nhau quá.  Ngó qua Tiền Vệ hay Talawas, cuộc tranh luận của hai ông Nguyễn Tôn Hiệt và Ngô Tự Lập bùng nỗ đã hơn tuần nay, không muốn ngó tới ý kiến của mấy cái tên như TTD hay NTB.

Sang tới MSNBC, có tin vui này cho những đấng mày râu: Playboy is safe to read at work ... finally. Tôi nghĩ nếu có thể đọc (ngắm) Playboy trong giờ làm việc thì Playboy đâu còn là Playboy nữa, bạn có đồng ý vậy không?  Thế mà nó cũng thành một dòng tin tức.

Nổi cơn thèm sóng biển.  Giá mà trúng số, bố ai dám bảo tôi lười!

6 comments:

  1. Giống nhỏ Trương...

    ReplyDelete
  2. Nàng Tr/chị BeBo: Coi bài này, đủ hết ý tui muốn viết. Ngồi rặn ra đống chữ của mình, lâu wá. Lười :)

    ReplyDelete
  3. em cũng lười,bữa giờ lười đọc luôn :D. Mà kể anh nghe, cái chuyện LT với ĐVH á, hôm qua em dzô room50 của vietfun chơi,nghe thiên hạ (toàn 50 trở lên) bàn tán, rồi chửi nhau, rồi bênh vực, mèn, mắc cười

    ReplyDelete
  4. Sông: Anh cho hành động của ông Lý Tống hơi quá khích, cực đoan. Nếu có phản đối, nên phản đối với ban tổ chức, ông bầu show, những người chỉ biết làm tiền. Điều quan trọng hơn cả là khán giả. Khán giả đi coi đông, tức là số lượng trẻ qua sau, hoặc du học, hoặc đoàn tụ gia đình hôn nhân đã đông đảo. Ý thức chính trị của họ mờ nhạt, không đậm nét như những người sống chết đi trước qua sóng biển.

    ReplyDelete
  5. Tui thì nghĩ, LT bị bệnh, ổng làm mất giá trị chính mình quá...

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.