Tuesday, August 17, 2010

Cuối tuần rồi mình TÍNH làm gì?

Tôi TÍNH viết cho xong bài blog về depth of field nhưng con Su quấn lấy cẳng, không lôi máy chụp hình ra chụp để làm minh họa được!  Hôm thứ sáu, con Su đi khám 18 tháng check up, bị chích ba mũi, nhõng nhẽo vô cùng tận!

Tôi cũng TÍNH đọc lại thật kỹ truyên ngắn mới của anh Trần Vũ, Làn da Kim Khánh, đăng trên Talawas nhưng cũng vì lý do trên, tôi không đọc lại được.

Tôi TÍNH chạy ra Walmart mua thêm một sợi dây optical output để gắn từ TV qua ampli nhưng tôi khám phá ra TV của tôi có thể pass sound file từ cục WDTVLive qua HDMI rồi qua optical output về cục amp. Vậy là tôi đã sẵn sàng cho mùa football sắp tới với Dolby Digital 5.1.

Tối thứ 7, tôi xào đậu đũa với heo nạc, tôi TÍNH chờ vợ về ăn với cơm nóng nhưng cô nàng bắt tôi chở đi ăn crawfishes ở tiệm All you can eat của Chinese!

Chiều CN, tôi TÍNH vợ tôi đi làm về sẽ dứt hai tô phở gà tôi nấu, khen nước phở tôi hầm gà ngọt nhưng nàng bắt tôi chở ra chợ Eden mua bún ốc, bún bò và chè! 


Tôi TÍNH nổi khùng nhưng cái bầu bảo tôi đừng.  Cái bầu quả quá lợi hại!

Tôi TÍNH dấu nghề, không trả lời chị BeBo nhưng cái miệng quá ngứa! Đây là cách để HTML tag cho phần ý kiến:

<(b)>Anh Hoàng đẹp chai!(<(/b)> thành Anh Hoàng đẹp chai!
<(i)>Anh Hoàng ba xạo!<(/i)> thành Anh Hoàng ba xạo!
<(a) href=http://dienhoangho.blogspot.com>Đây là blog ảnh xạo hằng ngày<(/a)> thành Đây là blog ảnh xạo hằng ngày.

Quan trọng: Bạn nhớ bỏ đi hai dấu () nhé, vì nếu tôi không viết thế, blogspot sẽ tự động remove tags ra khỏi html code trong bài.

Quan trọng thứ hai: Trước khi bạn click vào link của phần ý kiến, bạn nên check ở dưới browser của bạn có đưa bạn tới đúng địa chỉ hay không. Ví dụ: link vào Youtube phải là http://youtube.com, nếu mouse của bạn hover trên link và phía dưới browser hiện lên http:// coiphimngheo.com là bạn vào những site tầm bậy. Điều này tránh những người Nặc danh bỏ link tầm bậy để dụ khị bạn bấm vào những site có virus!

.

8 comments:

  1. Cám ơn anh nhiều, hay quá anh hổng dấu nghề, tui sẽ làm thử và báo kết quả!

    ReplyDelete
  2. Hơi chưa hiều lắm, sẽ thử. Nhưng mà rất vui vụ "cái bầu" đấy :)

    ReplyDelete
  3. Tui làm được rồi , thử xem sao nha:
    Mời anh xem
    Cám ơn Anh nhiều!

    ReplyDelete
  4. Tui làm được rồi , thử xem sao nha:
    Mama

    ReplyDelete
  5. Congrat chị BeBo, quick :)

    Phú: Dễ nhất là Phú thử làm trong compose blog, rồi click qua edit HTML, nhìn cái code trong đó so sánh là hiểu ngay :) Nó giống như bánh mì kẹp thịt, cái chữ mình muốn display là thịt, còn bánh mì hai bên là open và closed tag. Tag nằm trong <> và closed tag có thêm forward slash /.

    ReplyDelete
  6. Ghê quá, sao em mới vừa để chuột dzô cái link ´´Đây là blog ảnh xạo hằng ngày´´ thì em đọc được đúng cái link anh nói ´´coiphimngheo´´ vậy =)) hahahah

    ReplyDelete
  7. Tui chưa thấy ai so sánh HTML code với bánh mì kẹp thịt như anh Hoàng nhe. Đang đi làm mà nhịn cười không nổi!

    ReplyDelete
  8. Ouch, có người tội nghiệp cho cái blog tui nghèo kìa :) Thì đi tắm biển phải lo ăn bận nghèo nghèo chứ bận áo tắm biển lại bị chê mát dây sao!?!?

    Chị HT: Tại Phú thích ăn bánh mỳ nên tui lấy ví dụ vậy cho dễ hiểu đó mà :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.