Tuesday, August 3, 2010

Mách có chứng



Lâu rồi, tôi có khoe bé Xí nhà tôi biết bơi nhưng không có cái gì làm bằng chứng. Ngày cuối của lớp bơi hai tuần, tôi bảo mẹ nó mang cái Flip video theo quay, cô nàng không biết xài, quay hư hết nên tôi không khoe sớm được.  Tuần này tôi vacation tại gia, tôi dẫn bé Xí đi bơi, con bé bây giờ như con rái cá.


Sau chuyến Florida vacation, bé Xí vào học khóa học bơi hai tuần, từ thứ hai đến thứ năm, mỗi ngày 45' tại Cub Run Recreation Center.  Bé Xí học được ba kiểu free style, breast stroke và butterfly, có thể bơi một vòng hồ mỗi kiểu.  Tôi chỉ biết bơi ếch và sải, còn kiểu bơi bướm thì chịu thua.  Hai cha con bơi năm vòng hồ, tôi đuối sức thở dốc, con bé vẫn vẫy vùng dưới nước!  Về nhà, hai cha con đánh lẹ hai tô phở tái bò viên còn lại hôm qua.


Bé Xí được 7 tuổi và một ngày.





6 comments:

  1. Hoan hô bé Xí , 2 tay, 2 chân luôn!!!

    ReplyDelete
  2. Happy Belated Birthday bé Xí nè !!!

    Bé Xí giỏi quá. Bữa nào dạy cô Quỳ bơi lun nhen bé ui ...:) :) ... Nhìn bé Xí bơi mà mê lun dzị á

    ReplyDelete
  3. Bé Xí vòng tay cám ơn mí cô (lỗ mũi cha nó thành cái garage chứ đủ 2 xe) :)

    ReplyDelete
  4. Mừng SN bé Xí. Bé Xí bơi giỏi quá, hơn Bí nhiều rồi. AH có cho bé Xí vô swim team không?

    ReplyDelete
  5. Cám ơn cô Đậu. Chưa gia nhập Đậu ơi, vì anh không muốn thúc cháu quá. Chủ yếu là cho nó vui chơi. Đi học bơi toàn với mấy đứa cao hơn nó 1 cái đầu, học võ cũng thế, nó thuộc loại nhỏ nhất lớp. :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.