Sunday, September 26, 2010

Bâng quơ


Nếu bạn chơi trò blogging này lâu ngày, thể nào bạn cũng gặp trường hợp như hình bên trên, bạn nghĩ gì?


Với người lạ, tôi thôi ghé thăm.


Với người thân quen, tôi áy náy.


Tôi không biết cái miệng ưa giỡn của tôi có gì đụng chạm, có phá hoại gia cang bè bạn hay không mà bè bạn đóng cửa nhà?


Tôi phân vân không biết cho chuyện chi xảy ra cho bè bạn đó.  Đương nhiên là phải biết tôn trọng chuyện riêng tư của bè bạn.  Lo.  Nếu bè bạn đó vào sáu số, mừng cho bạn.


Tôi tự hỏi có phải bè bạn không muốn mình follow, không nói, mà mình dại, cứ lẽo đẽo theo sau?  Khó xử!


Với những người quen lâu như Capri, tôi sẽ giộng email mỗi ngày cho tới khi lòi đầu ra trở lại.  Hoặc cho tới khi bước theo chồng, bỏ cuộc vui.


Just a thought.


.

6 comments:

  1. tời wơi tời wơi... lèm tui đây sợ mất mật! Tưởng tây đui là thủ phạm chớ, ai dè chủ nhà hù dọa thôi ha ha ha...
    anh Dh thấy Cd siêng năng cần mẫn ghê hông? Mới sáng sớm lén chui dô bây giờ chánh ngọ lại thấy cái bản mặt... 3 số 5 chành ành! Anh biết chiện một thời bắt buôn lậu thuốc lá ở SG sôi nổi bà con bèn du nhập từ mới, ghét ai cứ buông một lời cành hông "...dòm thấy ghét, đồ bản mặt 3 số 5 (or capstan, or jet, or any kind of xì-gà-rét!)..."
    éniwie, beautiful Sunday anh Dh và bà bầu và 2 bé Xíu, Su!

    ReplyDelete
  2. Hehe... tui cũng bị cái vụ "chủ nhà cấm cửa" này nhiều lần rùi. Lần nào cũng ngẩn tò te ra chẳng biết tại sao. Ngẫm nghĩ chắc tại mình là đọc giả âm thầm nên bị loại. Well, one less blog to read. :)

    ReplyDelete
  3. Beautiful sunday until Redskins lost chị Cadao wơi!!! I hate the Redskins! Tưởng Houston giúp giùm hạ Dallas, ai ngờ Houston cũng thua! Hic hic

    khà khà Leak: welcome to ngẩn tò te club :) San Diego bị Seatle gác :)

    ReplyDelete
  4. Em nghi~ "ho." ddo'ng cu+?a vi` ho~ng co' gio+` cho+' ho~ng pha?i gia^.n ho+`n gi` anh Hai dda^u. Ta.i em cu~ng bi. "ho." ca^'m cu+?a ma` hehehe

    ReplyDelete
  5. Chuye^.n football no'i ra nghe xa^'u ho^?. Ca? mua` football tui chi? coi tran Super Bowl tho^i. Tra^.n super bowl vua roi coi chung voi thang con trai, tui ngu? le^n ngu? xuo^'ng, no' pha?i thu'c cu`i cho? dda'nh thu+'c tui da^.y ma^'y la^`n. :))

    ReplyDelete
  6. hà hà, Cap có kinh nghiệm :)

    Leak: trời, nam không fút bồn như kỳ vô phong á

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.