Sunday, September 19, 2010

Hãy Cứ Vui Chơi Cuộc Đời




(bài hát này khá dài, hơn 12Mb, bạn có thể nghe thẳng từ hatnang.com)




Tôi muốn mượn câu hát của TCS và KL, thay cho phần ý kiến viết cho blog bè bạn mỗi khi lòng bè bạn chùng xuống bởi muôn vàn lý do của đời sống này.  Những lúc đọc mấy bài blog như thế, bè bạn thường hé mở rất hẹp, khó đoán biết chuyện gì, và phần độc giả như tôi cũng khó góp ý.  Viết gì?  Một lời an ủi vô thưởng vô phạt?


Phần tôi?  Tôi đã ngân nga bài hát này mỗi khi tôi gục đầu nhớ Sài Gòn khi nằm dài ở trại tỵ nạn Palawan.  Tôi yêu lắm.  Tôi đã hát miết với bè bạn Paltalk sau này.  Đời sống có lúc cô đơn, mệt mỏi, chán chường... có lúc trầm bỗng, và đó là đời sống, rất riêng tư cho từng người.


hãy cứ vui chơi cuộc đời
dù hai tay bế bồng hai em rưỡi


Mong một nụ cười thoáng trở lại trên môi bạn.


.

2 comments:

  1. Anh Hai vậy là khoẻ lại rồi há. Hôm qua em viết một cái comment dài thòng về American Football và TQC rồi nhấn send một cái nó mất tiêu. Cáu quá xá tắt máy luôn.
    Anh Hai vui nghen.

    ReplyDelete
  2. Cám ơn Cap, mọi chuyện back to normal, chỉ có miệng méo xệch khi Redskins thua Houston của DQ thui :( Anh luyện tới đoạn Mã Siêu rồi, không khoái anh chàng này lắm, trông bụi quá :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.