Sunday, October 10, 2010

10/10/2010 at 10:10 AM

What's my point?


Bù!!!


Ba Tây!!!


Điếc!




Scheduled post lúc 10 giờ sáng, 10 giờ đêm mới post.


10 năm không gặp, tưởng tình đã cũ... Ôi, hot mama Ý Lan!!!  Bạn coi chưa?  Tình Năm Trăm?  Cái dress đen dài tha thướt, cách diễn xuất càng lúc càng điêu luyện... bỏ xa đàn em Ngọc Hạ.  Bộ tóc bum bê khiến tôi nhớ tới một người xưa, tôi coi đi coi lại bài này tới ba bốn lần!


Bài kế tiếp tôi thích là bài Giọt Mưa Thu, hai cô ca sỹ hát tàm tạm, không bằng Thái Thanh hát lúc xưa.  Cách hòa tấu theo lối Nhật nghe lạ.  Hình như có lần em Mi lấy tên GiotMuaThu.


2 cuốn DVD dài gần 5 tiếng đồng hồ.  Coi xong, tôi chỉ có nhớ chừng đó!  Không nhớ bà ngoại KL hát bài gì, tôi fastforward bài KH-TN hát, tôi đi đốt thuốc khi Duy Quang và Phi Khanh hát vì tôi ghét nhìn mái tóc chải sát rạt của DQ...  Chương trình giàn dựng công phu tốn kém, họ cố gắng đưa nhiều ca sỹ hát song ca, hát liên khúc... làm mất đi cái âm hưởng lắng đọng lại trong lòng người nghe, xem.  C--, chứ không phải C++, và bạn biết tôi nói đến cuốn DVD nào rồi nhé.




Đêm thứ bảy tôi say!


Thằng em kế tôi đứng nướng fillet mignon, con vợ nó bồng con Su đi tắm giùm, tôi ngồi thoải mái nhâm nhi ly rượu vang đỏ ngoài patio nhà nó.  Trời không quá nóng, không lạnh, perfect!  Thế là tôi cứ từ từ nhâm nhì đến ly thứ năm là tôi gục, bò vô sofa nằm ngủ.  Mẹ nó đi làm về trễ, ghé ăn, chở con Su về trước, tôi còn phải lo chở bé Xí về.  Càng già, ít uống, tửu lượng càng kém, lá gan không lọc chất rượu trong người nhanh như xưa.  Về đến nhà, đánh răng súc miệng, tôi không còn nhịn được nữa, đành cho chó ăn chè!


Hứa với lòng rằng sẽ không bao giờ chở con về khi biết mình say, người đầy hơi rượu.


Chiều CN, Redskins ăn hên!  Hết regular time, hòa 13-13, vợ về bắt chở đi đón bà nội đi ăn cua, crawfishes ở Chinese buffet, tôi đành luyến tiếc tắt TV, mở radio trong xe theo dõi.  Tối về, nghe tin Titans dũa Cowboys trên sân Cowboys, mừng quá xá.


Thật là một long good weekend!  Hôm nay lo chuẩn bị cho ngày mai đi cày.


.

10 comments:

  1. Tuấn hôm nay đi làm hả? :)

    ReplyDelete
  2. đã xem và đồng ý với chú, C--!!!

    ReplyDelete
  3. chi tui lam cho bank hay govt moi duoc nghi :(

    ReplyDelete
  4. khà khà Blue có viết review rồi hén.

    Thêm trường học nữa đó Tuấn.

    ReplyDelete
  5. hic, review cá nhân thui, mà sao hem thấy ai vô comment hết, làm con tưởng bên VN mưa gió lụt lội mà bên US chú cũng ngại "đường xa ướt mưa" chứ!!!

    ReplyDelete
  6. Nhắn với Blue là mình có vô commment từ thứ Sáu tuần trước và cả cuối tuần nữa mà không được. Để DT thử lại nữa nhe.

    Anh Hoàng, Redskins defense looks good.

    ReplyDelete
  7. Blue: đừng nản.

    DT: Hôm wa thấy bị sacked hoài, tui tính tắt TV đi ngủ có DT. Defense để cho Greenbay đánh cả hơn 400 yrds. Cái này lấy lại trận thua Houston, còn 1 tận nữa là bằng record thắng năm ngoái. Đủ vui rồi :)

    ReplyDelete
  8. 5 ly vang đỏ mà đã gục rồi sao anh, chắc là ly cối hả?

    ReplyDelete
  9. Không Phú, ly rượu vang đỏ bình thường, chỉ gần 1 chai. Dạo này tui xuống cấp, quá tệ!!! Chắc mai mốt về Sài Gòn, chỉ dám xin ly nước mía :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.