Wednesday, October 13, 2010

Cám ơn bạn

Nếu bạn lang thang trên blogs, bạn sẽ thấy một cột giới thiệu blogs bè bạn của chủ nhân blog.  Bạn đặt chân đến blog tôi, con đường đó tắt tịt, kỳ quá phải không?  Trước hết, tôi xin cám ơn mấy bạn đã đặt blog tôi vào cột giới thiệu đó:

Source Visits (Google last month)

damhaphu.blogspot.com 395
chibadau.blogspot.com 242
tanya-sweethome.blogspot.com 194
daquydalatian.blogspot.com 118
bebo200300.blogspot.com 91
capricepaper.blogspot.com 22
lanhquanhdoi.blogspot.com 22
trantrucvy.com 19
ngheungao.blogspot.com 7
misssadec.blogspot.com 2
vochongsim.blogspot.com 2
leakaway.blogspot.com 1

Bây giờ đến phần xin lỗi và thanh minh thanh nga.  Xin cho tôi gửi một lời xin lỗi tới bạn nhé.  Vì:
 
  • Tính tôi ngủng ngẳng, ưa khác người.
  • ....
Lẽ ra sáng nay tôi ngồi viết tiếp nhưng trong sở tôi có chuyện emergency, boss réo bù đầu, đành bỏ dở!  Hẹn bạn ngày mai cà kê dê ngỗng sau nhé.

.

2 comments:

  1. khà khà 22 từ caprir là của mình ên em đó nghen, vì blog cuả em không có link tới blog cuả anh Hai.

    ReplyDelete
  2. khà khà.... thank you Cap
    mai mốt lấy chồng anh sẽ giúp cho
    giúp em iPad em cầm
    iPhone em nói, iNanồ em nghe... :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.