Sunday, October 31, 2010

Chery Tomato




Món này tôi học từ bà Ina Garten, rất dễ.  Bạn bật lửa medium, đổ dầu olive vào, chờ năm phút, đổ cà chua vào lăn chảo cho đều.  Sau đó, bạn rắc muối tiêu và ngò, đảo chảo, đừng cho cà chua chín quá.  Thế là xong.

Rượu, crackers, paté và bơ tỏi mua từ chợ Costco, đủ để nhắm khai vị  Thanks Givings.  Từ món này của năm 2008, tôi được mệnh danh trong nhà là đầu bếp foodnetwork.  Năm nay, tôi tính bổn cũ soạn lại, cộng thêm món gà chiên rưới nước mắm.  Figures Fingers cross.

.

4 comments:

  1. í í, chú Hoàng vui holidays không quên nhiệm vụ kìa! Điểm 10 cho chất lượng nghe chú!!!

    ReplyDelete
  2. Công nhận cái truffle paté này ngon, quẹt bánh mì Pháp bá cháy con bọ chét há anh Hai. Mua trong Costco 1 package 2 hộp mà mới có 1 ngày, 1 hộp xong xuôi rồi á.

    ReplyDelete
  3. Thanks Blue :)

    Cái này đúng là tẩu hỏa nhập ma đó Cap, trong đầu nghĩ là fingers nhưng tay lại type figures :) Triệu chứng già.

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.