Saturday, October 23, 2010

Quân tử nhất ngôn

Quân tử nhất ngôn là quân tử dại
Quân tử nói lại là quân tử khôn.



Tôi muôn đời mãi cứ dại!  Lỡ hứa với nàng Trương rằng nếu cô nàng post hình con chó con, tôi sẽ post hình có tấm thân như Trái Táo Khô cho cô nàng xem, đành phải giữ lời dù mắc cở chín mặt!




Đấy, hình ngày xưa thân ái đấy, không còn nhớ năm nào, đoán chừng 14 năm về trước.  Biển Clearwater, FL., với tấm thân chỉ đúng 105 lbs, không chút bơ  thừa sữa cặn.  Lúc ấy, mặt tôi thuộc loại ngồi buồn mẵn cuối hài dón gãi tùm lum, nhăn nhó khó ưa.  Lúc ấy tôi sống hiện sinh, chẳng màng đến bề ngoài, như kẻ ăn chơi bất cần thân thể, đầu tóc xù như tổ quạ.

Trong đám ấy, tôi vẫn nhớ nụ cười tươi của G., thằng em kết nghĩa của tôi cứ nhủ thầm em G lấy chồng sớm quá!

Phần bonus:

Ngó vậy nhưng không phải vậy đâu bạn nhé.  Tôi còn một tấm hình tình tứ nữa, nhưng chưa nhận được release form của model.

3 comments:

  1. Mần răng hay rứa hè, người toàn da bọc xương hahahahhh, nhưng vấn đề là cũng chả thấy giống táo tàu khô mấy ặkặk

    ReplyDelete
  2. Nhỏ Trương, hình này không giống quả táo khô mấy, phải đòi coi cái hình đứng lề đường đón xe kìa, cái đó bảo đảm không có trật đi chỗ mô hết.

    ReplyDelete
  3. Thua, đành thất hứa với nàng Tr. vì tìm nát bấy album cũ nhưng không có tấm hình nào lòi táo phơi khô hết :) Chỉ có tấm đó đánh trần là hiện thực nhất :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.