Wednesday, October 27, 2010

Some Old Forum Pictures

Vài tấm hình từ hồi tôi tự học chụp hình với cái máy Nikon N80.  Bạn thấy đó, tôi cũng mắc phải lỗi lầm y chang như bạn bây giờ, object của tôi đôi khi nằm chính giữ bức hình!  Mấy tấm này chụp bằng phim, tôi scan ra và post trên forum của Popphoto để nghe mấy thầy chỉ dẫn thêm.  Tình cờ tôi search tên tôi, nó lòi ra, tôi lại mang chúng nó về bỏ vào blog của mình.



The Player:


Nikon N80, 50mm 1.8, Walmart Fuji 400, shoot
through the glass at f8.  A mode. Fort Lauderdale, FL.


I LUV NY:


Nikon N8008s, Tamron 24 135mm at F6.5 1000  Kodak C41 B&W


LET'S SHOOT OUR WIVES (to death):


Nikon N80, 50mm, window light on TMax 400. Spot metter, apperture priority mode. Exp. unrecorded. I don't know why I got too grainny on this film! Talked to the guys at Fuller & d'Albert, they told me because I overexposed it!




WING 2:


Manual spot meter near the sun, 1/125 F16 N80 Tamron 24-135mm, Fuji 400, Virginia Beach summer morning around 6:30AM.





5 comments:

  1. Hổng phải trong nghề nên không tìm ra khuyết điểm, chỉ thấy mỗi hình có 1 nét hay riêng.

    ReplyDelete
  2. Hồi đó tui bị beat up khá nhiều. Sau này máy digital ra, tui chạy theo không kịp nên nghỉ chơi đó chị BeBo :)

    ReplyDelete
  3. Ảnh đẹp quá, rất art anh ơi

    ReplyDelete
  4. Em cũng ko biết nhận xét nhưng em thấy đẹp quá anh ơi. Em thích chụp cái kiểu vậy á, có vẻ buồn buồn tí :P

    ReplyDelete
  5. Cám ơn Phú và Mía. Thời đó, tui có model nhưng chụp bằng phim nên khó học hơn digital chục lần. Bây giờ có máy digital thì model bảo già đi, retire, không cho tui chụp nữa :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.