Monday, November 22, 2010

Xin vỗ tay cho đều

A picture worths a thousand words

Ở Mỹ cực lắm! Hỏi: Cực ra sao? Đáp: Cực sướng!

If you're happy and you know, clap your hands.
If you're happy and you know, clap your hands.

If you're happy and you know,
and you really want to show,
If you're happy and you know, clap your hands.


Cha cha cha...


Rụng cái răng thứ sáu vào tháng trước.
Khỏi cần phải viết chi dài dòng, phải không bạn?  Chỉ biết rằng cái coupon này sẽ được lộng kiếng (không phải liệng cống như hình của ai đó đâu nghe), treo lên phòng con.

.

14 comments:

  1. Con gái giỏi quá, vỗ tay phụ papa nè ... :))

    ReplyDelete
  2. Be xi' gio?i qua', chu'c mu*`ng be' nhe.

    ReplyDelete
  3. Congrat bé Xí. Clap clap clap!!!

    ReplyDelete
  4. Thay mặt bé Xí, cha nó cám ơn mấy cô ms_sd, Chuột Mẹ, Đậu và Cap nghen, cha nó happy từ thứ sáu tuần trước, ai tới cũng bắt con mang ra khoe. Chú Út nó fải dẫn nó đi xem megamind hôm qua. Hôm nọ có cú phone gọi tới, nghe giọng trẻ trẻ ngọt ngào congratulation, cha nó run run tưởng là cô giáo nó, ngọng nghịu trả lời awkwardly. Sau đó, email thank you, cô giáo bé Xí trả lời không phải, đó là bà counsellor, cha nó quê mười cục!!! :)

    ReplyDelete
  5. vỗ tay hoan hô bé Xí...giỏi quá!

    ReplyDelete
  6. Thích cái vụ này quá hé anh.
    Con gái có giống cha hông dzậy???

    ReplyDelete
  7. Thanks mh and Tanya :)

    Chị BeBo, hồi tui bằng bé Xí, tháng nào tui cũng đứng nhất nhì lớp với bảng danh dự nhưng tui không biết vì tui học giỏi hay vì tui là cậu ấm con của ông quận :) Sau 75, chỉ là hs tiên tiến vô kỷ luật thui :)

    ReplyDelete
  8. Mừng con gái cưng của Bố Hoàng :).
    Ráng giỏi hơn cha nha bé :D

    ReplyDelete
  9. Bé Xí giỏi quá ..
    À, Bé Xí bao nhiêu tuổi vậy anh DH?

    ReplyDelete
  10. Bé Xí năm nay học lớp 2 đó Mẹ Kiến. Cái này là unexpected, hồi mới vào lớp 1, anh ép nó dữ lắm. Sau đó, anh thấy nó theo được, anh không ép nữa, để cho nó tà tà học, miễn sao nó trên trung bình là anh vui. Tội, con bé khá siêng.

    ReplyDelete
  11. Vậy là bé Xí bằng tuổi M nhà em.

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.