Saturday, January 21, 2012

Bolero: Chuyện Tình Người Đan Áo

Tôi luyện kiếm hiệp.  Tôi nghe bolero.


Tôi chợt nhớ cũng có người đan áo, tặng người xa xôi...


đẹp thì thôi




Sáng nay tôi lội freezing rain và lớp tuyết mỏng đi trực.  Ngồi văn phòng một mình, tôi chóc ngóc nghe đi nghe lại bài nhạc sến này cả chục lần!!!  Tại sao?  Vì nhớ thời bay về San Jose thăm thiên hạ, ngồi quán café San Jose với đám bạn ở đảo nghe hoài bolero và thèm mái tóc thề thiên hạ.  Dạo ấy, tôi nhìn con high way 101 chẻ ngang San Jose như con sông Hương của Huế, nhà nàng phía bên kia McLaughlin, nhà bạn tôi bên này Story Rd - Capitol.

Dặn lòng rằng đừng vu vơ, thế mà cứ vu vơ!!!  Đành lôi blog cũ ra blog lại!

8 comments:

  1. Xong Tiếu Ngạo rồi sao mà anh chuyển qua bolero dzị ặkặk

    ReplyDelete
  2. Chỉ mới 50% công lực thôi hà nàng Tr., breaktime, nghỉ giải lao, thực tập Độc Cô Cửu Kiếm, điểm huyệt cù lét Đan Áo Nữ hiệp tí tẹo chơi :)

    ReplyDelete
  3. "sao anh không hỏi những ngày em còn không
    ...như chim vào lồng, như cá cắn câu..."

    Đố nè:
    "Mình vàng mặc áo mã tiên
    Ngày đôi ba vợ, tối ngủ riêng một mình".

    Là con gì?

    ReplyDelete
  4. chỉ có con gà trống mới có 2, 3 vợ thui bm wơi, nhưng trúng gà trống thiếng thì hơi mệt :) Đoán già đoán non mà Google ra đúng hehehe Thời buổi này có Google hơi khó đố.

    ừ, đi làm ngày thứ 7 trúng phải nhàn cư, tư tưởng hơi bất thiện :)

    ReplyDelete
  5. Chắc mình già rồi anh ơi nên "dĩ dãng dơ dáy dễ dầu dì dấu diếm" cứ hiện về "từng em từng em một" nên làm mình quên "em bên cạnh" trong giây lác.

    ReplyDelete
  6. mần răng mừ wên được: "ANH, VỀ NHỚ MUA SỮA CHO CON NGHEN" :)

    ReplyDelete
  7. Em thich mấy nàng daisy hơn mấy nàng hồng vàng.

    ReplyDelete
  8. anh chụp ké nhà người ta á Kiến :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.