Tuesday, December 7, 2010

Muối

Dạo sau này, tôi không còn subcribe Netflix, không còn ngồi search mấy cuốn phim cũ được đánh giá là hay để mướn về coi, tôi chỉ khoái coi phim Action, đánh đá, bắn súng, rượt đuổi nhau ỳ xèo... cho đỡ nhức đầu lo nghĩ. Thật đó, phim action coi xong là quên, chẳng thèm nhớ gì để bàn cãi. Tôi ghét coi ba phim khoa học giả tưởng như Avatar hay mấy phim ma. Tôi chỉ thích phim chiến tranh, comedy hay phim hơi nghèo nghèo.

Tối qua tôi coi Salt!

Ai thích Angelina Jolie thì thích, tôi không thích.  Ai khen Angelina Jolie sexy thì khen, tôi không khen.  Tôi không hiểu tại sao chàng Brad Pitt đẹp trai nhà mình lại bỏ cô vợ super sexy Jennifer Aniston để đi lấy nàng Angelina Jolie môi trề!!!  Tuy không thích cô nàng tài tử nhưng tối qua tôi lại ngồi coi cho hết cuốn phim Salt của nàng.  Coi vì phim có chữ CIA, tình báo, phản gián...  Coi xong, tức ngang cuống cổ, muốn chưởi đổng!!!

Vẫn biết đa số phim action là super phịa, phịa sao cho nó có lý một chút kẻo người xem coi xong cảm thấy như con nít.  Gián điệp Nga giả dạng chiêu hồi, vào văn phòng của CIA rồi giết agents dễ dàng như trở bàn tay!!!  Secret Agents bảo vệ tổng thống Mỹ như trò hề, nàng Angelina bay nhảy vèo vèo, đấm đá như vào chổ không người!!!

1/2 Star.

Nếu bạn chưa coi, đừng mất tiền mướn Bluray nữa.  Tôi coi là vì tôi có phim l.., Oops, tôi không viết được; but you know what I mean.  Chẳng thà bạn coi Friends chiếu lại trên TBS.



5 comments:

  1. Tui thích Sandra Bullock hơn.

    ReplyDelete
  2. anh Hoàng: Tanya cũng thích Jennifer nhiều hơn Angelina, chưa có phim nào Angelina đóng mà Tanya thích hết, actions quá phịa luôn, coi một hồi thấy chán :)

    chị BeBo: em cũng thích Sandra Bullock

    ReplyDelete
  3. Em không thích cô nào hết, chỉ thích chàng Pitt thôi ;-) Em thấy cô AJ khôn hơn cô JA vì biết giữ cẳng của chàng BP với 1 đống con. Còn nữa, cô JA sau khi chia tay thì toàn cặp với loser không à.

    ReplyDelete
  4. Em cũng không thích 2 cô này, cũng không thích anh Pitt nên phim của họ ít khi coi.
    Theo em thấy thì AJ có thân hình đẹp hơn & sexy hơn JA.

    ReplyDelete
  5. Mẹ Chuột: tui có cái tật thương ai thương cả đường đi, ghét ai ghét cả tông ti họ hàng... tui thương cái này Rachel trong Friends nên tui ghét nàng môi trề wá cở thợ mộc luôn á :)

    Sandra Bullock hiền, nhưng không có cá tính rõ rệt, giống hs sweat heart đó chị BeBo, Tanya

    Cap: Anh khoái Pitt trong phim Spy game. Còn ngắm mông là phải coi Troy :), ở trần coi Fight Club, Ocean's 11 thì tửng tửng, Inglourious Basterds thì giống red neck, tình tứ thì coi Legends of the Fall với Julia Ormond... :)))

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.