Tuesday, December 7, 2010

Quà sinh nhật

Order # : 9849YOUARESOCHEAP


Mèn ơi, khoe có 1 tí tẹo mà thu hút nhiều comments quá :)


Tôi thích đùa nhưng không làm comedian được, vì chưa kể chuyện, cái miệng tôi đã toe cười. Nếu thật tôi tìm được món quà này, tôi đã trở thành Mel Gibson trong What Women Want rồi! Xin lỗi quí bạn nhé.


Chuyện như vầy. Con em dâu tôi ghé nhà ăn tối, hai chị em dâu ngồi search net, rồi chị Hai nhà tôi phán: Anh order cho em. Trước, tôi hù vợ tôi là muốn mua cái gì trên net, phải để tôi mua kẻo lơ mơ bị ăn cắp số credit card. Bây giờ thì tôi lãnh đạn. Bà phán rằng order cho bà từ tối qua, tôi cù nhây tới cuối giờ làm hôm nay, sắp cắp đít đi về mới sực nhớ chưa làm. Order xong, lại tủm tĩm blog thử xem ý kiến bạn ra sao vì thú thật tôi vốn mù tịt về quà cáp cho phụ nữ.

Có lần, tôi dắt vợ tôi đi Kay mua cái đồng hồ Seiko đeo tay, tôi nhờ cắt dây để đeo cho vừa vì vợ tôi than cái Tissot cũ rộng quá. Mua xong, vợ tôi chẳng bao giờ đeo, bảo vướng tay khi gội đầu cho khách. Ngay cả nhẫn cưới cũng tháo ra!

Lần khác, tôi mua cặp bông tai, lại bị chê mắc, vợ tôi bảo gửi tiền về VN mua rẻ hơn, tôi nổi khùng. Ở Mỹ mà cứ chê đồ Mỹ, đòi hàng VN; còn ở VN thì cứ order hàng Mỹ mang về. Đúng là tréo cẳng ngỗng!!! Mới năm ngoái, tôi dẫn đi cho chọn sợi dây chuyền, tôi nói giá tôi có thể afford, thử tới, thử lui rồi đi về tay không.

Ghét, lần này bổn cũ soạn lại, tôi sẽ bảo bé Xí viết Happy Birth Day trên tờ giấy, rồi dán lên bao đôi giày khi hàng về và kêu nó đưa cho mẹ nó. Tối đó tôi sẽ gửi con Su cho bà nội, chở bé Xí và mẹ nó đi ăn, con Su đi vào nhà hàng quậy quá, em waitress nào cũng méo mặt nhìn đống đồ ăn vương vãi trên bài sau khi nó ăn xong.
 
Một lần nữa, xin lỗi bạn vì cái practical joke của tôi nhé.
 
.

16 comments:

  1. ngon cơm rồi anh Hai ơi. Đôi này là cho bà bầu đi thoải mái không bị đau chưng...túi LV túi Coach gì cũng không bằng nha.

    ReplyDelete
  2. Chúc mừng SN chị nhà. Em như anh order luôn cái Nikon7000 happy birthday chị, rồi thế nào chị cũng share với anh mà. hihi.

    ReplyDelete
  3. Phải nói là món quà rất là thoughtful.

    ReplyDelete
  4. Chàaaaaa, cũng nát óc lắm đây mới được món này nha. Tội dữ ặkặk

    ReplyDelete
  5. Hàng Clacks mang êm ái, nhẹ và rất bền. Em cũng thích Clacks.

    ReplyDelete
  6. Mùa đông rồi mà anh, cái này mang trời tuyết không có được, tuyết nó dính vô gót lạnhh chết.

    ReplyDelete
  7. Đôi này chắc để dành mang trong tiệm cho thoải mái, ra đường anh Hoàng mua thêm đôi khác đó Phụng. ( trả lời dzậy được hông anh?)

    ReplyDelete
  8. Gác chân trên trán mấy hổm nay mới suy nghĩ ra được món này đó. Pà con khen quá làm anh H phổng mũi. Phải hem a? :)

    ReplyDelete
  9. Đôi này có bầu mang có lý à anh H. Mà hỏi nhỏ anh, bên đó mùa đông mang đôi này có bị lạnh khong ? MẹKie^'n đang nghĩ đến "cánh đồng" tuyết ở ngoài hihihi

    ReplyDelete
  10. Như chị BeBo nói, chị Hai nhà anh mang trong tiệm đó mẹ Kiến; còn ở ngoài, đã nhờ cô cháu đi Black Friday mua cho đôi snicker :)

    ReplyDelete
  11. Xíii, thiệt uổng công mình ngưỡng mộ hừmmmmmmmmmm

    ReplyDelete
  12. Buồn ơi, ta xin chào mi, khi nàng Tr. xí xí bay cao :)

    ReplyDelete
  13. Mờ hổng biết có đặt mua đúng size hông ta? Tại thường mấy bà bầu thì chân lúc có bầu hay thay đổi bất tử lắm à :) :) ....hì hì hì

    ReplyDelete
  14. Này dễ xỏ, về kịp sn há anh Hoàng?

    ReplyDelete
  15. DQ: Cô nàng xỏ thử đôi giày của cô em dâu anh rồi :)

    Không kịp sn thì Merry Xmas, không kịp Xmas thì dán Happy New Year :) Anh theo chủ nghĩa cơ hội đó quyên :)

    ReplyDelete
  16. Chậm chậm dám nhẹm luôn chờ valentine's hay thằng cu chào đời. :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.