Wednesday, December 15, 2010

Trễ! Lại trễ!

5:30 AM report time; 8:30 AM mới chui đầu vào office!

Tối qua giận vợ, đi ngủ quên đem cái cell phone lên, trời lạnh, ngủ giống như Inception, a dream inside a dream, a dream followed by a dream!!! Hôm nay già Bill phải đi họp, thế mà hắn phải cover hết trước khi đi! I owe you one, Bill!

Bây giờ, lại quay sang giận mình!



Ngày xưa, trường cũ của ba tôi có một khẩu hiệu: "Tự thắng để chỉ huy", thế mà tôi không học được. Tôi vẫn sống theo cảm hứng, thích thì làm, không thích thì cứng đầu không làm!

Tôi cần tịnh tâm và nhìn lại mình!




Có ai gốc Huế không?
Đây cũng là một ví dụ điển hình của bất đồng ngôn ngữ.  Nhưng mà thôi, đây là câu trả lời:











23 comments:

  1. Anh Hoàng ơi, tui cũng tịnh tâm và nhìn lại mình...mấy chục lần rồi. Rốt cuộc cũng thích thì làm, không thích thì cứng đầu không làm như anh vậy. Cái này không phải là không tự thắng được mà gọi là "có lập trường vững chắc" đó anh, hehe...

    ReplyDelete
  2. cheer up anh!cold weather = laziness :)

    ReplyDelete
  3. vững chắc ghê, mà coi chừng " mụ vợ" xử đẹp là hết chắc :) ( vợ mà kiu bằng mụ chời)

    ReplyDelete
  4. calm down chú ơi!!! mà đừng có kêu má sắp nhỏ bằng mụ, thím ở nhà cấm vận là nguy!!!

    ReplyDelete
  5. hihi...mụ của anh ỷ đang ẵm quý tử nên bắt nạt anh hả?

    ReplyDelete
  6. tuần này lạnh quá ngày nào mh cũng 10 giờ sa'ng mới lết vô tới chỗ làm! :D

    ReplyDelete
  7. Sao giận mụ vợ ? Trời lạnh thật là ngủ khong muon dậy

    ReplyDelete
  8. chị HT: năm mới sắp tới, chắc phải bắt chước Bart Simpson viết New Year Resolution trăm lần :)

    Ừa Tuấn, quá sợ mấy ngọn gió vô hình buốt giá từ Bắc dội về rồi!

    Mía: Hong lẽ gọi bằng bà cố? :)

    Blue: Good to see u again.

    mh: sở làm của mh sao dễ dãi quá vậy?

    Miềng: chắc vậy quá! Nguyên ngày, gọi ba bốn lần không thèm trả lời cell phone hay gọi lại, tối, anh phải gọi số tiệm, dính một câu: Em bận quá! Tiệm 8 giờ đóng cửa, 9:15 PM mới vác bụng bầu về nhà!!!

    ReplyDelete
  9. vợ về trễ có tí xíu mà giận tới nỗi kêu bằng "mụ" dzữ dzị anh...calm down không thôi lây bà bầu á anh :)

    ReplyDelete
  10. Đang mùa làm của chỉ mà, phải không, lại thêm gái ba con tham công tiếc việc. Anh thua rồi, tự dỗ mình rồi xin lỗi vợ đi thôi.
    À, em lạc đề chút. Em vừa xem lại bài cũ của anh, chúc mừng bé Xí nhà anh nhé. Với em hỏi chi tiết cái vụ đổ bánh bèo bằng khuôn muffin của mẹ anh với. Con em thích ăn lắm nhưng lâu lâu em mới đi chợ VN nên nếu đơn giản thì em tập tọng thử. Tks anh

    ReplyDelete
  11. Nhất là ngủ 1 mình trong hotel nữa phải không mẹ Kiến? :)

    Kiu ở đây chứ về nhà có dám kiu đâu mẹ Chuột! Khôn nhà dại chợ thế đấy!

    Miềng: có bao giờ anh thắng đâu, ngày nào hát Việt Nam quê hương ngạo nghễ thì chắc hôm đó trời sập!

    Anh thấy bà nội bé Xí đổ dễ lắm, em cứ mua non stick muffin trays và 1 cái nồi lớn, sâu, có thể chứa khoảng 3 đến 4 khay. Anh không rành cách pha bột, làm tôm chấy và pha nước mắm. Bữa nào bà nội bé Xí làm lại, anh sẽ chụp hình, ghi rõ công thức làm sau cho em.

    ReplyDelete
  12. Chà chà, anh Hai phải diện bích sám hối, tịnh tâm đi thôi . Giận gì thì giận ai lại kiu nhau là mụ bao giờ . Bộ tuyết nhà hàng xóm trắng hơn tuyết nhà mềnh sao anh Hai?

    ReplyDelete
  13. Anh để "con Su" ngồi chơ vơ vầy không sợ nó té hả anh? cả nhà hạnh phúc quá anh hen.

    ReplyDelete
  14. Cap: hết giận rùi :)

    Phụng: 1 chút để chụp cái hình thôi :)

    ReplyDelete
  15. Happy Birthday Mụ Vợ của anh Hoàng, nhìn hình là biết hết giận rùi:)

    ReplyDelete
  16. Bà bầu gọn quá hén!Hì hì... tội nghiệp chị nhà, 3 con rùi nên phải ráng cày chứ, a giận chi cho mau già nè!

    ReplyDelete
  17. Wink* chị BeBo, răng chị đoán hay rứa?

    Nàng sd: Già rùi, đâu có sợ già thêm đâu em :) Khi nào về VN mới sợ bị chê già :)

    ReplyDelete
  18. Chúc mừng sinh nhật chị gái 3 con nhà anh. Nhờ quay lại xem cái vụ bánh bèo em mới biết đó. Anh nhớ xem giúp cho em cái vụ bánh bèo này với nghen, nhất là cái khuôn muffin với cái nồi, em không hình dung ra được :))

    ReplyDelete
  19. Weekend này anh chụp hình cái nồi cho.

    ReplyDelete
  20. Ở đây là phụ nữ khg đó anh DH cho nên anh coi chừng bị "đả đảo" đó nhen...hihi...

    ReplyDelete
  21. Welcome Chơn Ngọc: tui biết, y chang như ở nhà tui, tui là minority :)))

    ReplyDelete
  22. Mua bông hồng để đó rồi còn giận luôn hả?

    ReplyDelete
  23. hết rùi quyên, mém nữa giận tiếp. Khệ nệ vác con, vác hoa vô, bị phán 1 câu: Sao anh không mua cheesecake?!?!?! Anh nàm thinh, im lặng là vàng :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.