Tuesday, January 18, 2011

Chân dung tự chụp

Bạn có bao giờ tự chụp chân dung mình chưa?  Đây là phần tôi:







Chuyện phịa của tôi:




Một ông khách sồn sồn bước vào tiệm Xâm mình, xắn tay áo lên nói:


- Anh xâm cho tôi giòng chữ: "Xa quê hương, nhớ mẹ hiền."


Người thợ xâm cười chào khách:


- Mẹ của chú còn ở bên nhà hả?


- Không, bà già ở với tui bên này.  Ông khách trả lời.


- Ủa, sao ở chung mà chú lại nhớ?


- À, tui nhớ má vợ tui.


- Ồ, vậy má vợ chú thương chú lắm ha?


- Ừa, hồi xưa tui với bả thương nhau mà lấy nhau không được.  Bây giờ tui lấy con gái bả.


- ?!?!?!?!?

9 comments:

  1. chuyện tình thời đại của Dương Bất Hối & Hân Lợi Hanh.

    ReplyDelete
  2. Trời ơi, anh làm tui cười muốn té ghế!

    ReplyDelete
  3. Trời đất, cái ông này thiệt tình

    ReplyDelete
  4. Mẹ Chuột: hihihi

    mh nhắc tui mới nhớ tới Cô gái Đồ Long :) Thanks.

    chị HT: sản phẩm tưởng tượng sau 1 tuần cai thuốc :)

    nàng Tr: hôm wa chụp được nàng Su của anh 1 tấm, mai khoe với nàng Tr. :)

    ReplyDelete
  5. Đó là anh Hoàng mới cai 1 tuần mà đã ra sản phẩm vậy rồi, chết mất thôi. Mà do cai thuốc hay sao trông anh trắng trẻo ra, đọ với da tay bé Su không đến nỗi. Nhìn cổ tay con nít chỉ muốn nựng thôi

    ReplyDelete
  6. LOL Miềng, phải tập chơi trò imaginary friend như con nít, thay thế chổ cho nàng Dunhill :) Hình chụp lâu rùi, cả 7 năm á, đó là bé Xí chứ không phải con Su. Thời đó, vừa có em D100 vừa có em Xí nên nựng 2 em đó hoài hà :)

    ReplyDelete
  7. Hèn gì mặt thẳng băng như mới ủi ặkặk.

    Khoe hình đêeeee, chụp nhìu dzô bị con gái anh mắt to wá xá, tấm nào coi cũng thấy đã hết á

    ReplyDelete
  8. Hồi đó chưa biết danh Trương Cô Nương nên chưa luyện Hàn Băng Diện :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.