Sunday, January 16, 2011

CopyCat

Sau 1 ngày, tôi copycat:


Copycat nhưng võ công chưa tinh thông bằng Trương Cô Nương



Cô nàng Su, nàng muôn mặt:


Ăn sáng, chuẩn bị họp đại hội đảng




What? VinaShink? No,  I didn't do it!




Hết mùa Redskins, đồ lại on sale:


Bé Xí nhận gift on sale



Vậy là đúng 1 tuần tôi không rít thuốc!  Có lúc quên, có lúc nhớ, chập chờn nhưng không đến nỗi đi lùng sục khắp xó kiếm thuốc lá như lúc xưa hết thuốc.  Đầu nghĩ chuyện shopping nhiều lắm, nào D7000, nào HP laptop, nào iPad, nào  tủ lạnh... nhưng chưa click submit order cái nào cả.  Tôi sợ nhất con gà ghét tiếng gáy, gà Texas đã cất tiếng gáy, không lẽ gà Virginia không cất tiếng gáy theo phụ họa?


Tôi cần xách máy đi rong nhiều hơn nữa!


Go Packers Go.

2 comments:

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.