Monday, January 17, 2011

Day 9:






còn bốn điếu Dunhill
lấy ra đốt một lần
mẹ hỏi tại sao?
dạ, đốt cho hết
vất uổng


ém từng hơi khói
trong buồng phổi
đầu xoay xoay
đê tê mê
cực sướng


miệng chu tròn
thổi từng chữ o O
mặt ngầu như đại ca thời đại
(của Duyên Anh)
tay đóng mở cái hộp quẹt zippo
cách cách


vợ hỏi tại sao?
buồn đời hút
ông còn hút nữa tui đánh thằng cu
sao đánh con tui?
bép!
tại giận thằng cha


sao đánh con tui?
hả, sao đánh con tui?
sao... sao... sao...
anh... anh... anh...
anh mớ cái gì vậy?


.

8 comments:

  1. cai ẻm đúng là quá cực, đau khổ quớ, cố lên anh, ba em cai chắc hơn chục lần, giờ là tuyên bố sóng chung với lũ luôn, hic

    ReplyDelete
  2. Đậu: nhãn phịa mà Đậu :)

    Mía: ăn ở với nhau 30 năm, xem chừng tình nghĩa cũng mặn mòi lắm hehehehe

    ReplyDelete
  3. Anh B đã dán được 1 miếng hồi tối, nhưng mới đây lại lấy 1 điếu ngậm vô miệng, rồi còn vơ bao thuốc bỏ vô túi, đi làm...trời:(((

    ReplyDelete
  4. dde^'n tu*`ng na`y sao tha^'y cu*.c kho^? qua' dzi. anh..

    ReplyDelete
  5. Chị BeBo: thể nào cũng từ từ, đâu có đùng 1 cái là au revoir được đâu :)

    Mẹ Chuột: ừa, bắt đầu ngày mai không đếm nữa :)

    ReplyDelete
  6. hú hồn nha chú!!! tưởng đường tu đã dứt luôn rồi!!!

    ReplyDelete
  7. Blue: Phịa là không có thật :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.