Tuesday, January 25, 2011

Này tôi có nhớ

Chúa đã bỏ loài người
Phật đã bỏ loài người
Còn tôi bỏ thuốc ngậm ngùi!

Còn tôi bỏ thuốc từ đây
Vì check trong băng đã cạn tiền rồi
Vì mỗi đêm đêm tiếng vợ càm ràm eo xèo
Từ nay xin tập sống (ư) xa nhau

Chúa đã bỏ loài người
Phật đã bỏ loài người
Còn tôi khói thuốc lạc loài!

Từ nay hết dám tìm em
Dù đứng chung quanh có vạn người mời
Dù khói lung linh hát lời mừng gọi tôi về
Về cùng em rít cơn đau vời vợi

Chúa đã bỏ loài người
Phật đã bỏ loài người
Này tôi có nhớ rã rời

Này tôi có nhớ rã rời
Này tôi có nhớ lời mời
Này tôi nhớ gì em


Nhạc và lời 1&2 của TCS, lời 3&4 tôi phịa sau khi nghe bài blog của Capri năm sáu lần.

4 comments:

  1. Mèn, ông TCS không biết nhạc của ổng nghe hoài có thể biến thật thành bịa há.

    ReplyDelete
  2. hà hà Cap, tại anh học đòi theo chân ông thi sỹ Nguyễn Đăng Thường:

    Gia Tài Của Mẹ 2010



    1.



    Một ngàn năm nô lệ giặc Tàu

    Một trăm năm đô hộ giặc Tây

    Bao nhiêu năm cộng sản từng ngày

    Gia tài của mẹ, để lại hôm nay

    Gia tài của mẹ, là nước Việt này



    Một ngàn năm nô lệ giặc Tàu

    Một trăm năm đô hộ giặc Tây

    Hai lăm năm đổi mới thị trường

    Gia tài của mẹ, những thằng đại gia

    Gia tài của mẹ, bô xít rừng già



    2.



    Một ngàn năm nô lệ giặc Tàu

    Một trăm năm đô hộ giặc Tây

    Hai lăm năm kinh tế thị trường

    Gia tài của mẹ, ruộng thành sân gôn

    Gia tài của mẹ, rừng núi bồn chồn



    Một ngàn năm nô lệ giặc Tàu

    Một trăm năm đô hộ giặc Tây

    Bao nhiêu năm cộng sản đoạ đày

    Gia tài của mẹ, một bọn lai hoa

    Gia tài của mẹ, một lũ bù nhìn



    3.



    Một ngàn năm nô lệ giặc Tàu

    Một trăm năm đô hộ giặc Tây

    Bao nhiêu năm cộng sản đoạ đày

    Gia tài của mẹ, một bọn mafia

    Gia tài của mẹ, một đảng độc tài



    Lạy xin con gái lấy chồng xa

    Mẹ mong con chớ quên màu da nước Việt ta

    Mẹ trông con mau bước về nhà

    Mẹ mong con lũ con đường xa

    Ôi lũ con vì ta quên muộn sầu



    Quên muộn sầu...

    ReplyDelete
  3. Dzậy là thành công rùi đó hơ. Chúc mừng năm mới nha ...:) :)

    ReplyDelete
  4. Cám ơn DQ, khỏe chưa? Công cuộc dựng xây con người mới đầy chông gai trắc trở, nhưng với ý chí cương quyết và sự lãnh đạo sáng suốt của chi bộ xã, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, đóm tàn nào cũng dập tặt Ặc Ặc :)

    Cap ơi, mới nhắc sư phụ, sư phụ thảy cho một chiêu: he he he

    Ngáp


    gởi Hoàng
    xếp sách lại
    đứng dậy vươn vai
    gãi dái gãi tai - ngáp
    nhưng chưa muốn bay lên giường

    ực ngụm nước lã
    vào toa lét
    rặn đái một cái - ngáp
    vẫn chưa muốn sa hố thẳm

    qua ánh trăng ngà
    có tiếng ai ca

    tình ngỡ đã xa xăm
    nhưng tình ở gần nhà
    người ngỡ đã trăm năm
    nhưng người chửa ra ma

    rồi

    ngày mai trong đám xuân phai ấy
    có kẻ theo chồng xuống âm ti



    xin chào nhau giữa quảng trường
    bác hồ đi trước bác thường chưa đi

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.