Saturday, January 1, 2011

Tri tân 1-1-11

Nếu bỏ đi cái tên con người đặt ra cho nó, nó chỉ là một ngày thứ bảy mùa đông bình thường trong nhà tôi.  Sáng, vợ vẫn xách giỏ đi làm, chồng lo cho con ăn sáng, đem hai thúng áo quần trắng đen đi giặt, hút bụi dọn dẹp nhà cửa, bà nội vẫn lui cui trong bếp.  Đêm qua không có confetti, không champagne, không kiss, vợ chồng con cái nằm xếp hàng gáy khò khò hoặc ho sù sụ.


Blog 2 tấm hình lấy ý từ blog Tanya, mai mốt viết tiếp.  Bây giờ tôi đi tắm rửa, chuẩn bị đi nhậu:




7 comments:

  1. Chịu cái câu tràn đầy yêu thương ghê ta ơi ặkặk

    ReplyDelete
  2. Chúc anh và gia đình năm mới tràn đầy yêu thương lun héng !

    ReplyDelete
  3. Chúc bạn Hoàng và gia đình năm mới thật vui nhe. Chúc bình an.

    ReplyDelete
  4. Chúc mừng năm mới. Chúc gia đình anh nhiều sức khỏe và nhiều thành công tốt đẹp.

    ReplyDelete
  5. à quên khen bác Hoàng viết thư pháp đẹp :)) phải cầm cọ mới giống à nhen..hihi...

    ReplyDelete
  6. viết chữ đẹp mợi :)
    lên hương là cái chắc, có thêm hào con thế kia mà

    ReplyDelete
  7. Nàng Tr: lấy từ lời bài hát của ban AVT á :)

    Cũng mong da same tới DQ và DT nhé :)

    Tanya: tui mà cầm được cọ viết là tui thành họa sỹ lâu dzòi :), tui chỉ có tài mọn hay đi bắt chước. Xin chớ khích tướng rùi tui fải chạy ra Micheals mua màu nước, cọ và giấy về xả đầy nhà :)

    Mía: ấy gọi là hương hoa cho thơm râu :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.