Wednesday, January 19, 2011

Xanh xanh đỏ đỏ

- Chào cậu, lâu ngày không gặp.

- Tớ cũng chào cậu. Khoẻ không?

- Xìu xìu ểnh ểnh hai năm nay.

- Tớ sắp về hưu rồi đấy.

- Vậy nhờ cậu thả ông thi sỹ để ổng đi Na Uy lãnh giải đi cho rồi.

- Không.

- Vậy nhờ cậu nâng giá đồng tiền cho mấy chỉ số thất nghiệp của tớ hạ xuống thấp với.

- Không.

- Cậu mở cửa to to tí tẹo cho mớ hàng tớ qua lọt nhà cậu nha.

- Không.

- Thôi mà, năn nỉ mà, làm khó nhau hoài!!!

- Khó đâu nào. Tớ có cái check $41 tỉ cho cậu nè. Tớ mua 200 chiếc máy bay đây này.

- Ối giời ơi. Cám ơn cậu nhiều nhé. Cậu khéo quá đi mất! Tối nay tớ mời cậu tới nhà tớ ăn tối.

- Có dạ vũ không? Lần trước tớ bị cha chủ cũ cho leo cây rồi, tớ tức lắm.

- Bậy quá!  Có chứ.

- Ừ, bậy thật. Tớ tư bản đỏ, cậu tư bản xanh. Làm chó gì cứ cắn nhau hoài. Cậu đường cậu, tớ đường tớ, miễn sao tớ và cậu đều đếm tiền là được rồi.

- Này, cậu cười cho tươi nhé. Tới giờ chụp hình rồi đấy.

3 comments:

  1. Xanh xanh đỏ đỏ cho em nhỏ nó mừng.
    Thì ra bác Hu có đem theo phong bao lì xì. Vài tuần nữa là Tết rồi.

    ReplyDelete
  2. tư bản xanh, tư bản đỏ ....đằng nào cũng .....chết! Mà chết xanh thích hay chết đỏ thích ta ???

    ReplyDelete
  3. Bác Leak: theo mí tên báo chí phân tích, dân nhà ôn Hu có tật hứa và hứa cho nhiều, rồi lại quên :)

    DQ: một cái không chối, một cái chối bai bải :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.