Wednesday, February 9, 2011

The American





1. Bạn coi phim đó chưa?  Phim có chàng George Clooney đóng.  Sau cả tuần canh me Bluray ở Giant Redbox gần nhà, chiều qua tôi vác về tụng vì tấm poster cúa chàng Clooney cầm súng quá hấp dẫn.  Tôi nghĩ đây là phim thriller với bối cảnh châu Âu thể nào cũng toát mồ hôi hột.

Tôi toát mồ hôi thật, nhưng không phải vì tiếng súng hay cảnh rượt bắt nhau hạ sát nhau.  Tôi toát mồ hôi vì cảnh chàng Jack đi chơi gái và cảnh nàng Clara xuống suối tắm!  Hot, very hot!  Coi xong, thấy mình bị mắc hỡm với cây súng của Jack!

2. Đây là lần thứ hai cái T Drive xài chung bị delete files và move files around!!!  Sáng nay tôi tức mình gọi IT, district IT giả giọng nói ngọng, tức mình thêm.  Không thể bỏ qua được, vì nếu không khám phá ra ai làm, lỡ sau này có người bị đuổi rồi phá làm sao?  District IT mafia quá!  Tôi đành gọi helpdesk lấy ticket.

3. Bạn nào hay mê các nàng tiếp viên hàng không thì xin click vào link này.  Phần tôi, đọc xong thấy có một luồng điện chạy dọc xương sống!  tôi đang mơ giấc mộng dài, đừng lay tôi nhé cuộc đời xung quanh...

4. Nhìn hình nàng Trương chụp một ngã tư Sài Gòn, nhớ quá!!!  Nhớ và nỗi đau.

5. Bận thật, không có giờ tỉ tê như trước.

3 comments:

  1. 1 2 3 4 5 túm lại hết một lần: người Mỹ kì cục wớ hahahahha

    ReplyDelete
  2. mấy bạn tiếp viên hàng không này làm mình buồn cho cái dung nhan Thị Nở của mình quá trời quá đất, buồn ghê! Chắc mình cũng nên đi Thái Lan 1 chuyến... :D

    ReplyDelete
  3. nàng Tr. người Mỹ kỳ cục thật :)

    mh: xin can mh xin can, có bao nhiêu, xài bí nhiêu đi :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.