Monday, February 21, 2011

Hải đăng





Cô đơn như ngọn hải đăng là tựa một bài blog của bạn Nhị Linh.  Tôi lười để link quá, bạn cứ vào blog của NL đọc nhé.



Tình cờ, bé Xí quậy khi tôi thử ống lens 35mm tuần trước.  Con bé bắt chước và chụp bằng cái Nikon P/S S200.  Tự bắt ghế lấy object xuống, tự bày hàng, tự chụp khi tôi ngồi computer transfer hình vào.


Tôi không nghĩ hải đăng cô đơn, chúng làm bạn với sóng biển, khi rì rào biển hát, khi cuồng nộ sóng vỗ miên mang.  Và mỗi đêm, chúng tỏa sáng.  Nó có thể cô độc nhưng không hề cô đơn.  Hải đăng luôn làm object cho mấy trự chụp hình landscape.


Hôm nay nghỉ lễ, phải vác thân đi nha sỹ trở lại để trám cái răng!




Từ ấy, Ku ta biết ngọ nguậy

3 comments:

  1. Khi nào nàng bể bầu vậy anh?

    ReplyDelete
  2. con Su và con xí mai mốt theo gót cha nhen...cứ cho nó quậy phá cho quen tay, mai mốt làm pro chụp hình cho hai ông bà già. :D

    Mà anh làm ơn ủi thẳng cái tấm phông màu xanh đằng sao coi, mấy cái đường xếp nhìn nó so distracting hè.

    ReplyDelete
  3. Cuối tháng tới đó chị BeBo

    LOL Trang, tối trước đí đi Walmart, thích cái màu nên mua miếng vải 2 yard về tính làm phông nhưng rồi cái màu quá chói :) Mới giặt ủi rùi á

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.