Tuesday, February 1, 2011

Hề

Lại lấy cái 50mm ra hát chung
Bé Xí: No, Su. Coi chừng té bể đầu đó.
Con Su: Uh hu. Uh hu.
Bé Xí: Nooooo! Cha mi!
Cha con Su: What?!?!?!?!


Bạn có nghĩ văn là người không?  Tôi nghĩ là có.  Đọc blog hoặc email của bạn, tôi đoán được phần nào tâm tính của bạn.

Xạo vừa thôi, có đọc được tiếng chó sủa không?

Okay, bạn khó chịu quá!  Cuối năm xạo chút mà cũng không cho.  Vậy thì tôi hát nhé: 

Một người già trong công viên,
một người điên trong thành phố...

Làm sao biết người điên?

Ủa, thì lời bài hát thế, tôi đâu có sửa gì đâu.

Không được, nhạy cảm, cấm hát.

Okay, okay.  Có hề chi một chút tanh tao.

11 comments:

  1. Cái đoạn bé Xí với "con" Su, chời ơi, chịu không nổi.

    Cái này mần sao si ra văn là người được anh Hai?

    ReplyDelete
  2. Em tin. -Dau^` nam( nho*` A. Hai xem giup' Em mot^. que?

    ReplyDelete
  3. hehehhe..

    Vậy viết ít mà post hình nhiều thì sao biết tâm tính người ta ra sao hả anh?

    ReplyDelete
  4. hahah dễ lắm P. nhìn anh nè, hay giỡn nên tánh anh giống hề.

    chỉ coi cho riêng mình thui Thy ơi, người ngoài coi hỏng linh.

    mẹ Chuột: thì coi cách chụp khà khà khà còn ba cái hình mất đầu có cố ý khoe hết á. Úp mở nhưng... xấu thiệt heheheh

    ReplyDelete
  5. mình thì chả tin văn là người. Văn chỉ phản ánh 1 phần nào đó của người thôi. Bên ngoài gặp nhau, quen nhau lâu năm mà còn có khi bật ngửa không ngờ nói chi chỉ là qua những con chữ. Có người nói & viết, phát biểu văn vẻ hay lắm nhưng sự thật thế nào chỉ có ai ở trong chăn mới biết chăn có rận hay không.

    ReplyDelete
  6. Cho mẹ Kiến hát ké với. Tự nhiên nhớ đến bài Điều răn thứ sáu, chỉ nhớ có một câu. hihihi

    ReplyDelete
  7. hì hì, thì đã nói là đoán mà mh :)

    kara là okay hết hà mẹ Kiến, hát bè hén :) hehêhhe

    ReplyDelete
  8. Hic, tui hát hết nổi rồi anh H ơi:(

    ReplyDelete
  9. Sau cơn mưa, trời lại tối, chuẩn bị tinh thần đi chị BeBo kekkekeke

    ReplyDelete
  10. Hát nè, nhớ bè theo nhe :)
    ...lỗi tại tôi, lỗi tại tôi mọi đàng...

    ReplyDelete
  11. chời, Kiến là dân ca đoàn hả, hát hay wá :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.