Sunday, February 20, 2011

Red



Cái này gọi là chạy đua vũ trang hay con gà ghét tiếng gáy.  Thật ra, tôi đang collect nhiều red objects, chưa kịp chụp thì có người khác giựt, đành post lẹ cái ghế này cho kịp với người ta.



Cái ghế được chụp hai lần, chiều qua và sáng nay.  Tôi thích vạt nắng chiều qua nhưng nó không làm nổi chủ đề Red của object.  Sáng nay, tôi mang cái ghế ra cửa sổ trước nhà, màu đỏ của ghế tươi hơn.  Tuy nhiên, cả hai bố cục vẫn không ổn, quá chính diện!


Hy vọng tôi khơi lại sở thích chụp (giựt) của bạn khi tôi đi tiền như thế này:







4 comments:

  1. ngồi nghĩ hoài chưa ra đồ gì trong nhà có màu vàng nè nàng Tr. Kiểm lại, màu đỏ khá nhiều, còn màu vàng thì hầu như không có :)

    ReplyDelete
  2. hehehe, cái chủ đề "drink" của tháng này em có rồi mà chưa post lên. Hôm nay thấy anh hai làm chủ đề màu làm em ngứa tay quá. nhưng mà chụp ban tối em ngán, ra toàn là màu tối.

    ReplyDelete
  3. Cái này là thử lens chơi đó mẹ PP :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.