Friday, March 11, 2011

khoe cái khăn bàn





chứ không phải khoe mấy chai rượu.



Tôi chạy ra Kohn kiếm cái khăn bàn màu xanh, cái cũ đã bị bà nội vất đi.  Hôm rày tôi đi rong Walmart nhưng không tìm ra màu xanh, chỉ có màu vàng khè, trông ghê.  Ừ, I'm on vacation mà.


Ba hôm nay trời mưa, xám xịt, quanh quẩn trong nhà chặp cuồng chân, tôi cứ lấy cớ xách xe đi mua tả cho con, mua bánh mì ăn cà ri...  Từ khi có tin động đất ở Nhật, cái TV được bà nội mở lớn, hết CNN rồi nhảy qua Fox news.  Kinh thật!  Thiên tai quá lớn!  Có một điều tôi nhận thấy là thiệt hại vì tsunami nhiều hơn là động đất!  Kiến trúc của Nhật đã được thiết kế chống động đất nên tôi không thấy những tòa cao ốc sụp đổ như ở Chile hay Haiti hay New Zealand gần đây.  My heart went out to Japan and her people!



4 comments:

  1. ...mà cũng không phải khoe cái máy ảnh mới chụp lên nét hả anh Hoàng?

    ReplyDelete
  2. không Miềng :) thích cái màu xanh :)

    ReplyDelete
  3. Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Ralph Lauren có lần nói đàn ông chỉ cần mặc ba màu: đen, xanh, và trắng. Bạn Hoàng lựa cái khăn bàn dịu mắt, chắc sẽ thích mặc hiệu Ralph Lauren :) Chai Réserve Perin chưa uống, chai Louis Martini nhìn không thấy rõ năm 2008 hay năm nào. Mấy chai rượu đỏ cũng dịu mắt luôn (mình hư đốn quá hehe).

    ReplyDelete
  4. LOL DT, ông đoán sai rùi :) Tui khoái màu xanh nhưng lại ưa bận áo màu rượu chát. Cái khăn bàn chỉ có 1 loại màu xanh nên lụm dzìa, kèm theo 1 cái màu đỏ bordeaux nữa nhưng chưa khoe. Tui hay ra Costco lượm rượu vang $11 về uống. Mấy chai cở $50 uống được nhưng mắc quá. Vả lại, tui không rành wine lắm.

    Ông đoán trúng tui ưa bận áo Polo kekekek

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.