Wednesday, April 6, 2011

Đồ chơi mới

Merrifield Parking Lot

Hẹn 4:45 PM, 4:40 PM tôi đã có mặt trước nhà người bán. Bấm chuông, một chàng, tôi đoán gốc Ấn, mở cửa bắt tay mời vào nhà. Căn nhà single house to đùng, tôi đã làm homework, biết chàng là chủ nhà đàng hoàng nên tôi mạnh dạn đeo túi xách có laptop bước vào. Chàng nói huyên thuyên, chàng đưa tôi cái body Nikon D200, rồi lại đem cái D700 Full Frame với cái lens 24-70 mm 2.8 mới tậu ra khoe, tôi ngã ngửa người. Điều này khiến tôi an tâm hơn, chàng là dân amatuer như tôi, không abuse máy như dân pro nhưng thuộc loại nhà giàu dư bạc dư tiền.


Con bà blogspot, tôi viết một hơi dài, click publish, nó cắt mất nguyên con ở sau!!!  Agrrrrrrrrrrrrr!!!!






7 comments:

  1. before publishing, copy la.i anh DH ui. :)

    ReplyDelete
  2. bình thường, tui cẩn thận, click save rùi mới publish. Sáng nay hớn hở kể chuyện đi mua máy, tui táy máy click publish luôn. Ai ngờ cái đivier nó hại tui đó mh!!! Bi giờ hết hứng kà kê dê ngỗng rùi hic hic hic

    ReplyDelete
  3. chu'c mu*`ng anh co' new toy :)

    ReplyDelete
  4. blogspot auto save mà anh, tìm lại trong Edit Post thử coi anh

    ReplyDelete
  5. Thanks mẹ Chuột nghen :)

    Vì sở anh còn xài IE7 nên đôi khi nó acting weird lắm nàng Tr. Làm mất 3 đoạn sau! Yukky!

    ReplyDelete
  6. vậy là có hai con vợ, làm ăn ngon lành!

    ReplyDelete
  7. có mới nới cũ rồi mẹ PP ơi :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.