Monday, May 2, 2011

chúng giết em rồi quăng mất xác



bọn Mỹ ác ôn quá! khà khà khàT
 


Tôi không hề biết cái breaking news này cho tới khi thức dậy 4 rưỡi sáng đi làm.  Tôi check tin Bùi Chát bị bắt có gì mới từ Tiền Vệ, tôi mới biết ông trùm bị bắn chết.  Cả nước Mỹ tôi nhảy múa ăn mừng.

Trong khi đó, người bạn trẻ Bùi Chát lại bị nằm khám ngay sau khi bước chân xuống Tân Sơn Nhất!  Khốn khổ tấm thân anh!  Tôi đang chờ xem tội tình chi đây.  Nhập ngoại tệ trái phép?

Men, tính hát hò chơi mà boss nựng nhiều quá!  Thua!

4 comments:

  1. Chắc giống gà đi ngủ sớm đặng dậy sớm, giống ông chồng tui. TV bên này chiếu đám đông trước nhà Trắng mà thấy nôn nao. Có người nói họ tính đi ngủ nhưng nghe tin vội nhảy ra đường để celebrate.

    ReplyDelete
  2. LOL 9 rưỡi là tui lo vô chuồng rùi, mặc cho thế nhân muốn mần chi thì mần :)

    ReplyDelete
  3. Bạn Hoàng, đọc cái tựa entry này mà buồn cười muốn chết. Tiếu lâm thật đó. Sáng giờ cứ cười hoài nè. Thanks for a good laugh :)

    ReplyDelete
  4. khà khà DT, đó là 1 câu thơ của ông Giang Mai.

    Ồ wên, ông Giang Nam tháng 8 ngày mai gì đó còn nằm sạn sỏi trong đầu :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.