Monday, June 20, 2011

dụ khị





Bà nội bé Xi mang đồ từ freezer lên, đòi nấu lẩu, tôi sợ bà nội mệt nên bảo thôi.  Tôi tính ghé Costco mua thịt bò vễ nhậu với wine.  Rồi tôi nghĩ, father's day, nấu làm chi cho mệt.  Vả lại, sợ Ng. chê thịt bò, tôi lại tính dẫn Ng. ra đầu ngõ ăn sushi buffet.  Lẽ ra tôi phải gọi hẹn chổ trước, nhưng vợ tôi xài giờ giây thun, đến gần 6 giờ mới mò về đến nhà.  Ra tới nơi, nhà hàng Korea mới mở đông như hội, bà con ngồi chờ đầy cửa ra vào.  Mi đánh tiếng mua đồ về nhà nhậu, tôi phải chạy ra Giant lượm vội vài miếng steak về đãi khách.  Quê thì thôi!  Phải lo làm cho nhanh đặng Ng. còn phải ra DCA lấy xe, tôi cho Ng. miếng steak super RARE!  Tội nghiệp, thế mà cô nàng cũng ráng gặm cho hết!  Từ ngày có bà nội về, tôi lười nhảy vô bếp, cái bếp là của bà nội, đâm ra tôi lục nghề!  Sorry Cap.

13 comments:

  1. phải anh đi Korshi không? nếu vậy xém được gặp chị Cap hen, 6pm hình như em mới vô trong Korshi. Tới đó 5:30pm phải đợi 20'.

    ReplyDelete
  2. Oh mèn ui, mắt tui đảo hết 1 vòng tiệm mà sao tui sót người đẹp này dzị ta!!! Chắc là đói wá :) tụi anh đến khoảng 6 giờ á. Đứng 10' là thăng vì vừa đói vừa lo kịp giờ cho Cap đi lấy xe.

    ReplyDelete
  3. Hihi, Father's Day mà vô bếp cái giề. Sao không dẫn chị Cap đi cái tiệm bữa anh dẫn Đậu đi đó, bảo đảm thơm ngon hảo hạn mà anh Hoàng?

    ReplyDelete
  4. wán đó dẫn Cap đi ăn dzòi Đậu wơi.

    ReplyDelete
  5. Chờ coi thêm hình mấy cô cháu nữa á ......còn hình chủ nhà hổng thèm coi đâu .....hờ ...hờ ...hờ ....

    ReplyDelete
  6. chủ nhà bận cầm chảo, không có cầm máy chụp hình. Với lại, chưa có model release contract nên chỉ được post 1 tấm hình mờ mờ đó thôi bà Bầu.

    ReplyDelete
  7. oh nhanh quá hả, chị Cap qua tới DC rồi :)) đang dụ khị chơi iphone với anh bạn Tom đó hén...Annie khoái lắm đó...hihi...
    post thêm hình mấy cô cháu đi bác phó nhòm ơi...uhmm...hay là lo bận làm đầu bếp nên không có hình nhiều.

    ReplyDelete
  8. Như là chim há, mới đó hội ngộ rồi lại đi . Anh H, chị cap có trở lại cuoi tuan khong ?

    ReplyDelete
  9. có 1 tấm hà Tanya :)

    Kiến: Có chứ, nghe đâu có schedule đầy rẫy rùi á :) Chiều thứ 7 nhà anh có kỵ, xuống giờ nào, xin báo trước :)

    ReplyDelete
  10. Ah, có kỵ thì em sẽ tới ăn chực :D
    Em vẫn chưa quyết định, chưa plan gì anh ơi.

    ReplyDelete
  11. hahahah xui cho Kiến, kỵ bà ngoại anh ở nhà ông cậu của anh, Kiến chen chân không lọt nên không dám mời.

    Nếu tiện, vẫn mời gia đình Kiến đi ăn quán hôm nọ mời Đậu :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.