Thursday, June 16, 2011

Không, tôi không còn...


...tôi không còn yêu em nữa. Không, tôi không còn chịu nỗi em nữa, em ơi. Sau khi ngồi dài ôm má chờ một tiếng đồng hồ, ông nha sỹ chỉ mất 15 phút bứng em ra khỏi đời tôi. Hai lần như một, khi tôi nhấc phone lên gọi lấy hẹn, em lại thôi hành hạ tôi, kiểu nài nỉ we can still work it out. Lần này, như Gone with the wind, I don't give a damn! Nói thẳng mặt một câu cho em biết mặt.

Từ phòng nha sỹ ra, tôi mất 1 tiếng 11 phút mới về đến nhà, con đường 50 thẳng về nhà tôi ngợp xe, bumper to bumper traffic! Tôi chứng kiến cả chục stupid drivers nhưng cái miệng tê rần, cứng ngắt, không thốt lên lời thóa mạ f word được. Về nhà, bụng đói meo, cũng chẳng nuốt chi được, tôi uống một lon pediasure của con Su rồi leo lên giường ngủ. Capri gọi, cái miệng cứng đờ, đành ngọng nghịu bảo thôi, để mai nói chuyện sau.

Xong cuộc tình, trong đầu tôi nghĩ đến cái American Kobe Beef Hambuger ở Bonefish Grill, tôi nghĩ đến miếng pizza thin crust giòn rụm... tôi sẽ trả thù đời cho bỏ mấy ngày chỉ húp cháo gà, nhai như sợ đồ ăn bị đau và nuốt lốn.  Và tôi nghĩ đến chuyện đi chơi.  Con em họ tôi bên Đức gọi qua thăm, tôi muốn bay qua đó một tuần uống beer Oktober Fest.  Check vé, giá khoảng $1.1K, tôi đang làm đơn chờ nàng Jenny ký duyệt.  Kệ, cuộc đời này có bao nhiêu mà lững lơ con cá vàng.

Cái còm của Đậu khiến tôi mắc cười nghĩ đến vợ tôi. Khi còn độc thân, tôi ưa kén cá chọn canh, tôi muốn tìm người thích đi chơi, thích văn nghệ văn gừng, đại khái một mẩu người na ná nàng Tha('m, vợ của Phú. Thế mà khi lấy vợ, tôi lấy trúng một người khác hẳn ý niệm trong đầu. Ấy gọi là ghét của nào trời trao của đó. Khi nào có tụ họp đàn ca hát xướng, xin đừng mời vợ tôi hát Karaoke, nàng ca ra tôi thấy không okay tí ti ông cụ nào. Màng nhĩ tôi như bị tra tấn vì lạc giọng! Khi nàng tỏ ý định muốn mua business, tôi ngăn, tôi muốn nàng làm employee để khi đi chơi là nghỉ đi chơi. Cuối cùng, hai vợ chồng cưu mang cái business như con dại.

Tôi ưa spend money, nàng chỉ thích để dành.  Tôi viết chữ đá lên đá xuống, nàng viết chữ đẹp cỡ bé Xí.  Tôi là morning person, nàng là evening people.  Tôi nằm im thít ngủ, nàng dạo đàn o o.  Tôi nằm co ngủ, nàng sải tay gác chân.  Tôi ưa mình hạc xương mai, nàng bây giờ mình nạc xương heo.  Tôi chỉ thích tán chuyện trên blog, nàng chỉ ưa tám chuyện trên phone.  Trái phải, phải trái, trắng đen, đen trắng... thế mà đã ba mặt con.  Chuyện đời khó nói phải không bạn.  Nhưng phải công nhận một điều, cái miệng phù thủy của tôi cũng làm nàng xiêu lòng gật đầu bất cứ chuyện gì.  Cái khó là mới mất cái răng, tôi cười cầu tài không được đẹp cho lắm.  Finger cross vậy.

20 comments:

  1. Nhổ luôn rồi hả anh?
    Vậy thì còn không mau lành ăn cho lại vốn. haha.

    Đi chơi đê.. đời đâu có dài.. Em ủng hộ chiện đi chơi nhen. Jenny không duyệt, gởi xuống em duyệt cho.

    ReplyDelete
  2. Không, tôi không còn tôi không còn ôm răng nữa,
    không tôi không còn răng nữa, răng ơi
    ( í quên, ko còn ê răng, chứ răng mà ko còn là hơi mệt )
    :D


    Đi chơi đi anh, em cũng ủng hộ ai đi chơi hết mình, kêu chị Ba gởi séc lên cho anh đi chơi kìa. :))

    ReplyDelete
  3. copy ca'i ddoa.n cuo^'i mail to*'i nha` cho chi. Hai ddo.c :)

    Nho^~ ra(ng xong thi` a(n tra? thu` cho nhu*~ng ho^m kho^ng a(n ddu*o*.c ddi anh!

    ReplyDelete
  4. Đậu, trả lời ở trên dzòi nghen.

    Sông: đi 1 mình thì hơi áy náy :)

    Mẹ Chuột Mèo: Anh là người lấy thư mỗi ngày, sẽ thủ tiêu trước khi tới tay người nhận kekekeke

    ReplyDelete
  5. Hahaha, vợ chồng như đôi dép, hai đôi đều trái, hoặc đều phải thì sao mang đuợc lâu dài anh?

    Hông tin anh thử mang một lần rồi biết, lúc đó anh sẽ cảm ơn cái chiếc trái, chiếc phải của anh.

    Chuẩn bị đồ đi chơi đi là vừa.

    ReplyDelete
  6. Úi dào ơi, từ chuyện răng qua đến chiện dzợ lun kìa :) :)

    Mờ đúng như chị Ba mới nói kìa nhen. Đôi dép có chiếc trái, chiếc phải mờ. Nhờ có trái/phải, đen/trắng dzậy mà ra 3 mặt con đó hơ. Hông thui thì chắc gì đã có thêm Ku Kó há ...:) :) ...

    Khỏe re rùi nhen, chuẩn bị ôm 2 chị lớn đi chơi 1 chuyến cho thoải mái đi kìa. Ku Kó để nhà cho Nội trông há. :) :)

    ReplyDelete
  7. Đậu: hôm wa anh nói bóng nói gió, bả bảo đi đâu thì đi, miễn dắt con Su đi theo, anh đành im :)

    DQ: chời, đi 1 mình chứ đi với rờ mọt thì ai babysit cho mà uống beer. Nàng Tr. ở Hòa Lan đâu có nhận babysit giùm đâu DQ :)

    ReplyDelete
  8. Ủa, dzậy đòi đi 1 mình ên để tha hồ uống beer thui đó hở, chớ hông có "ý" gì khác hở .....ha ha ha ..dzọt lẹ

    ReplyDelete
  9. Bà Bầu: Có, tui hỏng phái màu đỏ nhưng tui phái mí cái nhà có đèn màu đỏ :)

    ReplyDelete
  10. Dạ, là nàng Thắm! :)

    ReplyDelete
  11. Haha, đọc cái còm của Q xong mình mắc cười quá. Sao biết Phú có mình Thắm thôi? Biết đâu Phú tâm sự với anh H thêm nàng Thơm nào đó thì sao? Ối đờn ông, đựoc voi đòi tiên nữ.. là sao là sao?

    ReplyDelete
  12. Dứt tình với em rồi khỏe chưa anh H, ha...ha...muốn đi đâu thì đi phải dắt theo con Su, quá chuẩn luôn, tui cũng nghĩ vậy:(

    ReplyDelete
  13. Ủa, cuối cùng đành chia tay cái răng hả, không cứu được sao ta?

    haha, nàng Thắm của Phú đã đi vào huyền thoại.

    ReplyDelete
  14. Hahaha. Thú đau thương há anh H. Để nó onion summer mấy ngày xong mới mời nó đi. nó đi rồi thấy đời ôi sao đẹp. l

    Đi đi. Dẫn Su đi thì dẫn Su đi.

    Đậu and chị PD. like like like comment cua hai người.

    ReplyDelete
  15. nhổ răng, hehe, thú đau thương.
    Vợ chồng tréo nghoe cẳng ngỗng vậy mới thương nhau, chớ giống nhau hết thì "tiu" à. Nàng Thắm cũng vậy thôi anh ơi, có điều lỡ lấy trúng bạn Phú nên mới phải nhắm mắt đưa chơn :)

    ReplyDelete
  16. Cám ơn quyên lắm lắm. May mà Phú chưa đọc :) Hồi xưa đi học HS, anh có tên bạn cặp bồ với 1 cô tên là Thơm, sau này thành vợ chồng nên trong đầu hay bị lẫn lộn.

    Đậu: vì vóc người anh roi roi, sợ voi giày xéo, đành fải mơ tiên :)

    chị BB: Đỡ hơn nhiều nhưng vẫn chưa dám nhai mạnh, sợ đụng vết thương chưa lành. Thôi nghen, con Su mà đi thì tay đâu tui cầm bia, tay đâu cầm máy chụp hình hả chị? :)

    PD: Cứu được, nhưng cái răng trong cùng thứ 32 nên cứu vừa mắc tiền và ít công dụng á.

    Kiến: No, no, đó là last option vì con Su nhỏ quá, chưa biết gì, trong khi chị Xí nhà anh vừa vào niên học mới.

    Ô Phú, thế là ở trong chăn mới biết chăn có rận, ra ngoài đường em ăn bận như tiên hả Phú? :) Nói chứ tui fục tính nàng Thắm đứng sau lưng chồng lắm.

    ReplyDelete
  17. HAHAHAHAHAHAH
    Em cười rụng rún lun, vì nghe chị Ba kiu ăn cho lại vốn, còn anh Phú thì nói vợ nhắm mắt đưa chơn, còn chị Polka thì cho vợ anh Phú vào huyền thoại
    Hahahahahha

    À xí xí, mình nhận babysit, nhưng gửi theo một bé bự ặkặk. Gớm ghê, có cái răng không thôi mà bao nhiêu là chuyện ặkặk

    ReplyDelete
  18. Thank you nàng Tr. :) Cái này gọi là chuyện nhỏ xé ra to, chuyện to đập ra bự :)

    ReplyDelete
  19. Hóa ra cái răng trong, tống tiễn nó đi là phải đạo rồi.

    ReplyDelete
  20. vậy thì khỏi ấm ức PD hén :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.