Wednesday, July 27, 2011

Mu+a!!!


Ở vài nơi cần mưa, lại không mưa, tôi chưa cần mưa nơi tôi đến, trời lại mưa!  Mưa rỉ rả từ đêm qua, khi vừa tới vòng rìa Hilton Head Island lúc 3 giờ sáng!  Thằng em kế tôi đòi lái suốt 10 tiếng.  Không có internet thì ăn trộm quanh xóm, quí vị con nít chẳng care, rượt đuổi nhảy nhót quanh cái condo 2 phòng ngủ này.

Trời đang mưa, tôi cố lạy trời đừng mưa!

Lạ, ly café uống ở đây sao lại đậm đà hơn khi ngồi trong sở làm.



Bạn có tin là trời nghe lời tôi không?  Đến trưa, quí vị con nít bắt dầu chồn chân, mè nheo đòi ra biển, tôi bảo you guys pray đi, thằng Ki, thằng Kồ, bé Xí chổng đít lạy trời đừng mưa nữa.  Ăn trưa xong, trời tạnh, xóm condo/app complex này chợt xôn xao, bà con tay xach nách máng hướng ra biển.  Tôi không dám xách theo máy chụp hình, sơ mưa bất tử, chạy không kịp.  Về lại nhà 5 giờ chiều, tắm rửa cho con Su xong là nó lăn quay, ngủ khò khò, chú nó dẫn tiếp ba đứa lớn ra hồ bơi.

Đang phân vân chưa biết đi onefish Grill hay Carrabba's Grill đây, mẹ nó ở nhà đi ăn cơm Thái với vợ chồng con cháu.

5 comments:

  1. Tại cà phê có mưa với gió biển nên nó mặn hơn.

    ReplyDelete
  2. Đáng đời, tại không cho đi ké ..

    ReplyDelete
  3. Anh Dien Hoang viet khong dau (neu o trong hang khong co software tieng Viet) de doc hon la them dau nhu vay:)
    Tui la mot nguoi ai mo tham lang da doc blog cua anh da lau, thich cac chuyen nho, ngan ve gia dinh, thoi su... rat nhe nhang. Chuc anh vui va viet deu deu nhe

    ReplyDelete
  4. Đậu wả có nhiều kinh nghiếm :)

    mèn ơi, đi ké kiểu đó có cho tiền anh cũng không dám rước :) sợ kiến lửa cắn :)

    chào bạn Thu, tôi đã convert nó rùi á :)

    ReplyDelete
  5. Cam on anh Hoang, anh thiet la galang voi blogger nhe.
    May dua nho pray de thuong qua, mong anh va cac chau co them nhieu ngay he vui ve.

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.