Sunday, July 10, 2011

ăn nhậu mùa hè






H

9 comments:

  1. Bắp nướng mỡ hành.. my favorite.. yummy.

    ReplyDelete
  2. Nhìn trái bắp có vẻ dẻo quá hả anh H ?

    ReplyDelete
  3. vừa nướng vừa quết mỡ hành mới ngấm

    ReplyDelete
  4. Đậu & PD: nhậu nhà thằng em tui, tui chỉ có xách máy đi chụp :)

    Kiến: mùa hè, bắp sale 10 trái $2, ăn chết bỏ, ngọt và non, không dẻo lắm đâu Kiến.

    Phú: bên này mỡ hành chỉ để làm cảnh, quẹt vào chút chút cho thơm, chứ tẩm như ở VN thì không ai dám ăn LOL sợ Cholesteron lên thấu đầu :)

    ReplyDelete
  5. Mình chỉ thèm khay bánh bột lọc trần (của bác???) thôi. Công nhận mùa này bắp rẻ thiệt . Bữa ở nhà con Mi, nó cắt rồi xào cũng ngon ác liệt mà đỡ phải cạp đó anh Hai.

    ReplyDelete
  6. dĩa bánh là cúa con em dâu làm, được cả nhà tận tình chiếu cố á Cap.

    ReplyDelete
  7. Bắp nướng mỡ hành mà sao hành 1 nơi, bắp 1 nẻo dzạ ??? hổng ngon lành gì hết. Hổng thèm.

    Xin mấy cái bánh bột lọc trần thui .......hà hà hà

    ReplyDelete
  8. tại hình chụp bắp trên lò gas không đẹp bằng bắp trên lò than của Phú nên không post đó DQ :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.