Monday, July 11, 2011

những khám phá


tôi chợt nhìn ra tôi:

1. Khi nữ cầu thử ưỡn ngực đỡ banh, trái banh ít tưng, nhẹ nhàng rớt xuống đất hơn nam cầu thủ.

2, Tôi mê tóc em đuôi gà. Hình ảnh nữ cầu thủ cột tóc đuôi gà đầy nữ tính, đẹp vô ngần!  Như nàng Louisa Necib của Pháp.  Hình từ guardian.uk.co.

3. Thắng hay thua, những giọt nước mắt ngà của mấy chị vẫn chảy dài trên má, dễ thương vô ngần!

4. Giải Túc Cầu Nữ Giới hay U-17 ít có màn giả bộ té kiếm phạt trực tiếp hay phạt đền như giải World Cup hay COPA của Nam Giới.

5. Sau một đêm say, xỉn, ói mửa... tôi nói láo lần thứ trăm ngàn rằng tôi sẽ không đụng tới một giọt rượu nào nữa!!!

8 comments:

  1. Đừng hứa là không đụng mà hứa là đụng ít hơn một chutd.

    ReplyDelete
  2. hahaha Kiến, suốt ngày hôm wa bị riệu vật cho ra mật xanh mật vàng!!!

    ReplyDelete
  3. hứa "từ cổ trở xuống sẽ không đụng một giọt rượu nào nữa" chứ gì ???? ....nhàm quá rùi á :) :) ...ha ha ha

    ReplyDelete
  4. Trời say mà còn ói nữa kìa Kiến.. Tệ hơn hai đứa mình rồi.. lol.

    ReplyDelete
  5. Chia sẻ với anh Hoàng cái vụ vật vã mật xanh mật vàng. :)

    ReplyDelete
  6. ừa, bà Bầu, biết bao lần tui đã hứa, hứa cho nhiều, rùi lại wên!!! :(

    triệu chứng già hung rùi á Đậu :(

    em nào cũng có fần fải không GX? :)

    ReplyDelete
  7. Em sợ nhất là sau khi bị vật, hôm sau nhìn tv thấy quảng cáo bia rượu thôi cũng muốn say rồi.

    Sao già tửu lượng lại xuốgn ? phải lên chứ ? Đừng đỗ lỗi tại già nhe lol

    ReplyDelete
  8. thì như nàng Tr. phán đó Kiến: Ôm nhiều thì yếu mà cứ yêu nhiều thì ốm :)

    Nói chứ tùy theo lá gan của mỗi người. Gan tốt, nó lọc rượu nhanh, còn gan xấu lọc chậm thì nồng độ rượu trong người tăng, dễ say. Nên nhớ: không có gì làm tỉnh rượu được hết. Uống chất béo hay uống thêm rượu là chỉ để đánh lận cái đầu mình thôi. Tất cả đều do gan hết.

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.