Friday, August 5, 2011

chợt nhớ




chợt nhớ một khoảng trời xanh biếc
và chút gió mang hơi nước của biển


1. Đọc bản tin này mà lo cho gia đình Đậu:

THE REMNANTS OF FORMER TROPICAL STORM EMILY...A SURFACE TROUGH...ARE PRODUCING DISORGANIZED SHOWERS AND THUNDERSTORMS FROM JAMAICA NORTHEASTWARD ACROSS EASTERN CUBA...HISPANIOLA...AND THE SOUTHEASTERN BAHAMAS INTO THE ATLANTIC FOR A FEW HUNDRED MILES.  THERE ARE NO SIGNS OF A CLOSED CIRCULATION AT THIS TIME...AND UPPER-LEVEL WINDS ARE EXPECTED TO BE ONLY MARGINALLY CONDUCIVE FOR RE-DEVELOPMENT TODAY. HOWEVER...CONDITIONS ARE EXPECTED TO BECOME MORE FAVORABLE FOR RE-DEVELOPMENT BY SATURDAY. THERE IS A HIGH CHANCE...60 PERCENT...OF THIS SYSTEM BECOMING A TROPICAL CYCLONE AGAIN DURING THE NEXT 48 HOURS AS IT MOVES TOWARD THE NORTHWEST NEAR 15 MPH.

Lại lo tào lao!  Dự báo thời tiết ngày mai vùng tôi sẽ có 60% chance of rain, tối mai tôi sẽ mền trời chiếu đất ở Lake Anna với con Su, bé Xí!

2. Có những thói quen cứng đầu không bỏ được. Sáng nay, dù nghe radio rằng có tai nạn ngay exit đường 28/29 ra I-66, tôi vẫn cứng đầu đâm ra thay vì chạy đường trong! Vừa quẹo ra, cả mấy hàng xe đèn đỏ rợp đường. May, sáng sớm tương đối ít xe nên chỉ mất năm phút là qua chổ tai nạn.

3. Sáng sớm nay, trước khi tôi viết vài câu chọc Kiến, trong đầu tôi thoáng qua vài câu vần ON cho hợp câu ca dao "ra đường Kiến vẫn còn son, về nhà Kiến mẹ ba con đầy đàn", thế mà khi đánh răng, tôi quên hai câu đầu tuốt luột luột!  Ngồi trong xe, tôi cố moi lại trong óc để nhớ hắn ra răng, only blank!  Khiếp, già rồi!  Đây cũng là lý do tại sao tôi đâm xe ra I-66.

4. Nhìn lại mình, tuần này tôi ca cải lương hơi nhiều, cái máy chụp hình nằm yên nghỉ xả hơi trên bàn!  Thôi, anh hẹn em cuối tuần vậy.

5.

4 comments:

  1. Cảm ơn anh đã lo cho em út. Rồi mới lo cho mình. Vậy mới là anh Hai chứ. Nói chớ so far chưa thấy gì. Thôi em dọt đây. Thọt anh cái thôi trong lúc anh 3 đang
    Pack đồ. Hihi. Giờ biến đây. Camping dui dẻ anh H.

    ReplyDelete
  2. Enjoy Min, and forget about ur stocks LOLz, you still can't move to heaven to retire yet :)

    ReplyDelete
  3. Entry Chợt Nhớ mà! Không phải già đâu a Hoàng. Tại cú click submit Orbitz cho chuyến Dallas sắp tới mà lộn xộn rộn ràng quên trước nhớ sau vậy đó. Hehehe..

    ReplyDelete
  4. GX: Dzị là tui thuộc loại máy nổ hiệu YAMAHA phải không? :)

    Mí bạn biết YAMAHA viết tắt của chữ gì không? Là Yà Mà Ham á :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.