Wednesday, August 10, 2011

Đồ rùa!

1. Giận quá!  Hôm qua xách máy chụp hình ra snapshots vài tấm cho thằng Nougat rồi upload lên blog sẵn sàng, tính hôm nay vào sở publish.  Publish xong, blogger không nhận ra tên bài, đành phải tháo xuống.

Your browser is no longer supported by Blogger. Some parts of Blogger will not work and you may experience problems. 
If you are having problems, try Google Chrome. | Dismiss

Cái message trên xuất hiện trên đầu browser của tôi.  Điệu này là tôi phải về nhà mới được phép blog.  Khi bàn dân thiên hạ xài Windows 7, sắp qua 8, sở tôi còn ì ạch chạy XP!!!  Đồ rùa!  Chiều nay tôi sẽ publish lại hình thằng Nougat 5 tháng.

2. Lại sắp vào mùa Football, nhưng năm nay tôi mất hứng khởi, mất mặn mà vì một khoảng dài block out cho mùa off season.  Cuối tuần này có trận preseason đầu tiên với Steelers.

3. Cả đời tôi rất ít khi sắm vàng bạc, tôi thuộc loại xả láng sáng về sớm, có bao nhiêu, tiêu bấy nhiêu.  Khép bàn tay, bao nhiêu tiền làm ra trôi qua kẽ hở.  Lâu rồi, trong bàn nhậu, anh em tôi đùa nhau mua vàng tích trữ, tôi ngồi cười ruồi.  Nếu mạnh tay chèo, bữa nay tôi đã lời to!  Phù du, tôi luôn miệng bảo bà nội bé Xí thế.  Bà nội bé Xí sống bằng SS nhưng lạ, bà lại theo dõi CNN, FOX News hằng ngày, hễ nghe vàng lên giá lại chắt lưỡi tiếc rẽ.  Không có stock nhưng nghe chỉ số Dow Jones rớt là miệng lầm bầm còn hơn Obama.  Tôi đành chỉ thằng Nougat là cục vàng của bà nội nằm đó, ngày nào cũng thân tặng bà nội từng đống vàng đầy, bà nội phải vác nó đi tắm rửa.

4. Nhắc tới nữ trang, tôi kể bạn nghe chuyện tôi nghe được.  Có một bà mẹ chồng (hay Mộng chè, theo lời mh) thấy chiếc nhẫn của con dâu đẹp nên chạy đi mua một cái đeo.  Về nhà, khoe con dâu rằng tuy kiểu giống nhau nhưng cái nhẫn của mẹ chồng to hơn, khỏi lộn.  Nàng dâu thấy vậy, lại đi sắm một chiếc nhẫn kiểu khác, cái hột cũng to hơn.  Một hôm mẹ chồng tháo nhẫn rửa tay (chắc là to quá nên nặng tay), bỏ lên dĩa xà phòng có sẵn chiếc nhẫn của nàng dâu.  Xong, mẹ chồng đeo nhẫn vào, đi ra, nàng dâu chạy vào phòng rửa mặt rồi chạy ra báo là bà đeo lộn chiếc nhẫn.  Mẹ chồng mới bảo mẹ đeo cái to là đúng, nàng dâu bảo bà check cái tên khắc bên dưới, bà ngẩn tò te, quê mười cục.  Nghe đâu chuyện này xảy ra ở Dallas, thuộc phái quí tộc bác sỹ.  Xin nhắc, chuyện này nghe rồi kể lại, cái này gọi là tám, không phải chuyện nhà tôi.

8 comments:

  1. Hai cái desktop của em còn XP nè. Bị asked to upgrade mà em chưa nè. Rùa đây

    ReplyDelete
  2. toàn bộ computers at work chỗ mh là XP, mua máy mới cũng required XP. hì hì... mai mốt không còn XP chắc mấy ổng cũng phải ráng xài cái khác thôi.

    ReplyDelete
  3. Anh Hai,

    Nen^ mung la` ho. khong upgrade to Vista. Len Vista con` chet^' som*' do'. Hang~ cua? em ddang dung` Vista nhung* ma` cung~ cong gio`, quynh' dich' de ma` nhay? len^ Win 7 day.

    ReplyDelete
  4. Đậu, mh, Thy: XP thì cũng okay nhưng sở không cho users install cái gì khác. Lúc anh cần install Dream Weaver và SQL software, anh phải chạy tới chạy lui xin ba bốn chữ ký approve!!! Vì chúng nó sợ browsers mới không work với mí cái applications cũ, chúng cứ ù lì xài IE7.

    ReplyDelete
  5. Haha, nhà em laptop comp thời Bảo Đại, đang cần mua lắm đây nè

    mẹ Chồng, mộng chè, hay còn gọi là Dream Tea :D

    ReplyDelete
  6. danh từ Dream Tea xuất xứ từ phòng tám!!!

    ReplyDelete
  7. Football coming back! Love to hear that! Kệ đi anh Hoàng, vô mùa vài trận đầu sẽ lấy lại hứng khởi liền mà. :)

    ReplyDelete
  8. Kiên/Mẹ PP: dzị là anh học được thêm tiếng lóng mới của mí nàng :) mai mốt gặp mà không hối lộ tham nhũng thì sẽ báo cáo với mẹ chồng các nàng LOLz heheheh

    Gác: Free agents chạy wa chạy lại chặp chóng mặt, không còn nhớ ai chơi cho đội nào nữa hehehe Đúng, thứ sáu này hâm nóng lại :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.