Thursday, August 18, 2011

đôi lời

1. Mấy hôm nay tôi ca cải lương chuyện đời nhiều tập, nhìn vào con số pageview chợt rocket high, lên quá 100K!  Cảm ơn một bạn ở New York, một bạn ở Munich, một bạn ở Manila và một bạn ở Anaheim góp tay đẩy nó lên nhanh.  Và cũng nhờ đó, tôi khám phá ra Ốc Hến cũng là dân lòng vòng nhà thờ Ba Chuông cũ.  May là hồi đó Ốc Hến còn là minor nên tôi không dám quen biết.  Rồi tôi hú rằng bạn nào không tin chuyện vượt biên thần tiên của tôi, xin níu áo anh Trần Chấn Trí, anh Trí khám phá ra blog của tôi.  Há, thế mới biết là thế giới địa cầu tuy lớn nhưng vòng tròn bè bạn blogging lại nhỏ vô ngần.


2. Khi viết về chuyện cũ, tôi hồi tưởng sống lại với người cũ, vậy có là ngoại tình trong tư tưởng không?  Lâu lắc lâu lơ, tôi có viết bốn câu thơ con cóc:


còn chút tình vụn vặt
cất tận cùng ký ức
khuya nằm kề vợ hỏi
trong ấy tình có thiu?



Tôi sợ nó thiu, bốc mùi vợ ngửi nên gửi nó trên blog.  Xin gửi một lời warning đến bè bạn blog nhé.


3. Cầu xin ơn trên phù hộ cho bà Bầu mẹ tròn con vuông.  Tin từ chị BB.

17 comments:

  1. pageview nhiều thế thì để quảng cáo hay là chuẩn bị in sách "đời tôi" kiếm tiền mua tả sữa cho con được rồi đó anh Hoàng. :D

    ReplyDelete
  2. 3. Mong mẹ tròn con vuông!

    ReplyDelete
  3. Anh Hoàng,
    Em có đọc bài anh post hình bên đảo, chỉ là không có dịp comment\. Em định hỏi anh người mang mắc kiếng (tên Trí ?) có ở bên Bataan không anh ?
    Nhìn mặt quen nhưng không nhớ, (tại lúc đó em còn nhỏ lol)

    ReplyDelete
  4. Quên, mong mẹ tròn con vuông.

    ReplyDelete
  5. Kiến: Có chứ, tụi anh ở Bataan từ sau Tết năm 87. Đến 23 tháng 7 thì anh mãn khóa qua Mỹ. Anh Trí mới tìm lại anh, để ý kiến lại bên bài đêm đầu tiên đó Kiến.

    mh: ở VN làm đại gia, dám chơi ngông in sách rùi đó mh, ở bên này làm culi nên chưa dám hehehe

    Yeah, Đậu, hồi hộp chờ tin vui.

    ReplyDelete
  6. mới nhận được txt msg của bạn Bầu đây...bạn bầu sắp vào phòng làm C- section. Mong 2 mẹ con bình yên.

    ReplyDelete
  7. Hồi đó anh ở vùng mấy ? Anh Trí ở vùng mấy ?

    ReplyDelete
  8. Đúng là kỳ diệu. Coi chừng còn một người nữa sẽ vô đây điểm danh đó :)

    ReplyDelete
  9. Lol...thoi de H tu nhan la ban o new york nha. Have been a fan. :)

    ReplyDelete
  10. Hen chi sang gio minh nhay mui hoai, tuong bi allergy ai de duoc diem danh :)

    ReplyDelete
  11. Thanks for the update, Tanya :)

    1008H, anh không còn nhớ anh Trí ở vùng nào :)

    Yeah PD, tui vẫn đợi, tui vẫn chỡ :)

    Welcome Vietgal! wink ;~)

    Điểm danh chứ, kẻo sợ cúp cua :)

    ReplyDelete
  12. Wow, vậy là ở cùng vùng rồi . Em ở 1013C. Nè, hồi đó anh có hay xuống vùng 11 coi phim không ? lol

    ReplyDelete
  13. Kiến: dạo đó chạy theo đưa đón mí nàng OPD mệt nghỉ, giờ đâu mà xuống đó coi phim nghèo :)

    Thư DQ:
    Be' Meo Nhi' cha\o ca? Nha\ a.!!!

    Mai mot me con Meo Nhi khoe them chut nua roi ke chuyen sau nha. Cam on tat ca nhung loi cau nguyen cua tat ca moi nguoi -da~ danh cho gia dinh Meo Nhi nha. Hugsssss


    Send from Gmail on Android!

    ReplyDelete
  14. Đúng là internet, hay thật! Bravo!

    ReplyDelete
  15. Có người báo anh là có người ở Úc nhận ra có người wen nữa kìa Đậu :) nhưng không fải người anh đợi, người anh chờ :) LOLz

    ReplyDelete
  16. Hoàng ơi anh mất địa chỉ blog của Hoàng lâu nay mới tìm lại nè. Cả nhà khoẻ chứ hả? Rảnh rỗi liên lạc với anh qua trichantran@yahoo.com nhe. Chúc Hoàng và cả nhà vui khoẻ!

    ReplyDelete
  17. Cám ơn anh Trí, cả nhà em vẫn khỏe.

    Anh Trí nói với chị Nga là thằng Quân, làm chung phòng TTVH với chị Nga, mới có thằng em ruột mất vì bịnh ung thư mật!!!

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.