Wednesday, August 24, 2011

Động đất Virginia

Động đất Virginia
Xin cám ơn quí bạn bloggers gửi lời thăm hỏi sau khi nghe tin động đất ở vùng tui, gia đình tui không bị ảnh hưởng chi hết.


Lúc 1 rưỡi chiều, tui đang ngồi (blogging) làm thì thấy cả building rung chuyển chừng 15s, cả văn phòng cứ ngỡ là mấy người constractor thử cái air conditioning trên sân thượng.  Tui bảo bụng là sở tui có quá nhiều người phục phịch.  Tà tà tản bộ ra ngoài sân thì tui thấy dân tình building bên cạnh cũng xôn xao túa ra ngoài, lúc đó mới nghĩ là có thể động đất.  Rồi cell phone tắt lịm.  


Đứng ngoài sân chừng 15' mới được confirmed rằng động đất.  Sau khi building được kiểm tra sơ bộ, tui mới được lọt tọt vào làm tìm cách gọi về nhà, bà nội thằng Nougat một phen hú vía!


Trung tâm điểm của trận động đất hôm qua cách tui chừng 80miles (hơn 120km, gần Lake Anna chổ tui đi cắm trại 2 tuần trước) nhưng vì nằm ở sâu nên một vùng rộng lớn bị ảnh hưởng.  Vùng tui chỉ bị nhẹ nhưng vì lần đầu chứng kiến động đất ở mức 5.8 scale, bà con ùa ra đường về nhà làm tắt nghẽn giao thông, tui mất cả tiếng mới về được nhà.
 
So với Cali, trận động đất này chẳng thấm vào đâu, nhưng kệ, có dịp để tui nhỏng nhẽo với các bạn.

16 comments:

  1. Có feel được động đất cảm giác cũng thú vị anh H nhỉ? Hihihi.. 5.8 thì ko là gì so với CA nhưng 15s là cũng khá lâu đó anh. Hoảng!

    ReplyDelete
  2. Gác, phỏng chừng thui :) Sáng nay MSNBC có bài dân Cali giễu cái Panic của East Cost hehehehe

    ReplyDelete
  3. ban minh day, email cho cai di.

    ReplyDelete
  4. trời đất wơi, bạn Minh thì Đậu có email tui rùi; bạn mình thì cũng có hết. Ai mà bí mật rứa? :) LOLz

    ReplyDelete
  5. "bạn mình" chu khong phai "bạn Minh". Chinh day ne. email di.

    ReplyDelete
  6. nếu không email lại tôi sẽ kể hết chuyện xấu (đẹp???) của anh từ trại Palawan va Bataan lên cho thiên hạ đọc chơi. kakaka!

    ReplyDelete
  7. khà khà khà, đoán đúng mà, đó email đó, gửi thử đi C. yahoo á

    ReplyDelete
  8. mèn, cái tiếng kakaka này làm nhớ cu Kh. nhưng tiếng bạn mình thì chỉ có C. :)

    ReplyDelete
  9. toi khong co email cua anh. Doi phone hoai nen so phone cua mat tieu luon. Anh email ve gmail di.

    ReplyDelete
  10. Gửi chị/anh ban-minh: anh chị có chuyện xấu đẹp gì của ông Hoàng này cứ kể đi anh chị, đặng em được ha hả chút xíu ặkặk

    ReplyDelete
  11. bee: cười ít thui :) cười tui hôm nay, coi chừng hôm sau tui cười lại á :)

    nàng Tr.: mới đi ăn lunch với bạn mình xong, vì bạn mình sợ tui kể chuyện xấu (đẹp???) của bạn mình đó kekekeke

    ReplyDelete
  12. anh "dam" cuoi dan Cali a hihihi...

    ReplyDelete
  13. hong dám, chỉ (nhè nhẹ) warning thui :)

    ReplyDelete
  14. Chào Mrs. Trương: "Mrs." rùi mà cười nhiều coi chừng tái đé. Vì thế, không thể "vạch áo cho người xem lưng" bạn mình được.

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.