Tuesday, August 23, 2011

quẹt quẹt

1. Hôm qua tôi phải đi training, ngồi sáu tiếng trong phòng nghe một chàng chà là giảng đạo, tôi gục lên gục xuống thê thảm!  Những lúc như thế, tôi chợt thèm cái iPhone hay smart phone để thập thò vô blog kinh khủng.  Tôi vẫn giữ quan niệm không cần smart phone, một phần vì dạo này già mắt kém đọc không rõ, một phần vì tôi access với computer ở sở lẫn ở nhà dễ dàng.  Con Su và bé Xí mê cái HTC của vợ tôi lắm, hai đứa cứ giành nhau miết khiến battery ran out of juice nhanh chóng.  Con nít bây giờ lẹ thật, mới 2 tuổi đầu như con Su mà biết quẹt quẹt để vào Starfall trong khi mẹ nó vẫn i tờ rít!
2. Rồi tôi đọc được cái ý kiến nặc danh rác rưởi bên nhà Tanya.  Đó là ý kiến của một người mang bệnh tâm thần cuồng tín theo đạo internet.  Một người có lòng dạ ích kỷ nhỏ nhen cùng cực mới lên tiếng thóa mạ người khác thậm tệ mà không ngượng miệng.  Internet bullies chỉ dành cho đám con nít mới lớn, mới chập chững vào mạng.  Tôi vẫn luôn bảo tôi rằng: Phải tôn trọng ý kiến trái chiều.  Nhưng tôi không chấp nhận ý kiến mang tính chất thóa mạ để hả cơn điên hay lòng ganh tỵ cuồng tín.  Bạn có thể chỉnh blog của bạn không nhận những ý kiến nặc danh.
3.  Đất trời Virginia tôi đang chuyển mình.  Buổi sáng sớm, bước ra đường se se lạnh, nhiệt độ kế trong xe chỉ 60 độ F.  Thế mà check thời tiết của Dallas, dự báo 10 ngày với triple digits mỗi ngày!  Khiếp quá!  Điệu này chuyến quick trip của tôi về Dallas vào dịp Labor Day sẽ xà bác với tà lỏn cho khỏe.  Trong khi đó, cơn bão Irene đang đe dọa nguyên bờ biển mạn đông nước Mỹ tôi, từ Florida lên tới Virginia đều nằm trong đường dự đoán con bão sẽ đi qua!

4 comments:

  1. Khì khì, em đang coi vé lên DC lễ Lao Động nè anh Hai. Vậy là khỏi vòi sushi của anh Hai được rồi.

    ReplyDelete
  2. Không sao, cứ níu áo chị D., anh đi 1 mình :)

    ReplyDelete
  3. Bữa giờ em lu bu nên ko biết cái vụ bên nhà Thảo nhỏ. Thiệt tình bệnh hoạn ghê.

    Sắp đi chơi rồi vui hén. Đi một mình thì tha hồ chụp hình nhen anh Hoàng.

    ReplyDelete
  4. cho hinh cua anh :-)
    have a safe trip nhe!

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.