Thursday, September 8, 2011

còn tuổi nào cho em


H

11 comments:

  1. các liền chị liền anh phong độ tràn trề :))

    ReplyDelete
  2. Mình không phải nịnh, mình nói thiệt là aH ngon lành, phong độ hơn các bạn của aH nhiều, nhất là vứn đề tóc tai hí hí hí

    ReplyDelete
  3. Wow, coi hình thấy quá sá vui. Bao giờ mình mới đựoc re-union kiểu này?

    ReplyDelete
  4. thanks all for your comments!

    tuần này nghỉ nhà coi con và lo process mớ hình cho lớp nên không thể trả lời từng bạn được. Sorry.

    Cap, mấy tên kia là tiêu muối hết rồi á :)

    ReplyDelete
  5. không thấy ai "hớt hớt" anh vậy cà.

    ReplyDelete
  6. LOL bạn mình, những lúc đó tui không tự chụp tui được. Nó nằm yên trong đầu tui rùi :)

    ReplyDelete
  7. Thu cung nghi anh Hoang la pho nhom cho nen it co mat trong hinh. May chi tre va dep hon may anh a nhe. Clip hinh co nhac dem hay lam, de danh lam ky niem quy lam anh Hoang hen (bo vo con di choi xung dang lam hehehe)

    ReplyDelete
  8. vòng tay xin fép vợ đàng hoàng á Thu, không có bỏ :)

    ReplyDelete
  9. xem hình thấy vui quá, ai cũng thấy còn phong độ hết

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.