Sunday, September 18, 2011

đi nhậu


Hôm qua tên em kế tôi xách xe chạy qua tuốt làng Amish bên Maryland mua gà và thịt bò về rủ nhậu.  Gà nấu cháo, bóp tiêu muối chanh rau răm, còn thịt bò ăn áp chảo.  Món bò áp chảo này phải ăn ở ngoài, ở trong nhà là khói áp đầy đầu.  Bốn cha con về nhà là phải chui vào bồn tắm.


Tôi gắn cái lens 85mm vào, tính chụp headshots cho bầy cháu nên không chụp món nhậu được.


Cha nhậu bia này

Con nhậu món này
thằng không chạy chơi được thì đòi bồng
bé Xí enjoy quá cỡ thợ mộc!





5 comments:

  1. em nhậu mà sao mặt buồn thế ?

    ReplyDelete
  2. Quá đả! Gà Amis xé phay nhậu thì tuyệt rồi. Email cho đ/c của chợ Amis.

    ReplyDelete
  3. Sông: đang làm điệu :)

    đang email hỏi giùm cho bạn mình. Ở đó, chỉ bán sáng ngày thứ 7, một con giá $10 nhưng chất lượng. Luộc ra, da gà ăn không bở.

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  5. wow da qua ha!
    em dang them Modelo tu nay den gio ma ong chong ieu quy con dang dan mat coi football...

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.