Monday, September 19, 2011

ăn mày xứ Mỹ





em ơi, em có thương anh thì xin đừng có tắm sông tắm biển
sợ con cá lòng tong nó rỉa
nó rỉa
ba sợi lônggggggggggg
ưưưưưưưưưưưưưư
ưưưưưưưưu




giò!


(qua tân nhạc)


nếu mai thất nghiệp anh dzìa Trà dzinh anh cắm câu
bắt con nhái bầu
đem lên đầu cầu
đợi mùa nước lớn anh cắm câu
cắm câu hỏng được em dzìa làm dâu cho má anh...


(chuyển sang vọng cổ)


bệ hạ ơi
hoàng hậu của bệ hạ là một người mang dzú giả
nếu bệ hạ không tin thì bệ hạ sờ dzô
sẽ thấy cao su độn dzí bônggggggggggggggggggg
gòn!

18 comments:

  1. troi oi, anh Dien Hoang lam tui cuoi qua suc, may dua co-worker hoi :"what's funny" ma khong tui dam khai thiet:)

    Cai dia tret let, coins se vang tum lum, doi cai to di anh Dien Hoang ui.

    ReplyDelete
  2. o^' ma`i go'd!!! What is going on in VA? :D

    ReplyDelete
  3. Chôm: thiếu cậy gậy đánh chó :)

    Bee/Thu: ừa, lâu lâu đi làm ở ngoài nên tửng :)

    mh: hát
    thiếu tiền tiêu tình yêu cũng bán nốt :)

    ReplyDelete
  4. hình chụp ở Dallas mà chị BB :)

    ReplyDelete
  5. Sorry anh H, đang đứng bên blog của Hội, nhảy vô còm bên anh, lật đật xóa:)

    ReplyDelete
  6. Gì mà dzui dzữ thần vậy nè, há há, đổi cái dĩa nhựa anh Hoàng ơi, lấy cái nón, xé rách rách, đổi luôn cái áo mới giống, ha ha

    ReplyDelete
  7. Trời ơi hôm nay hên quá, sáng ra ghé dzô đây được bữa điểm tâm cười bể bụng há há, thanks DH.

    mà ăn mày ui ăn mày hát đi câu mà quên áp dụng nghệ thuật 'câu' - cái dĩa trỏng không thế kia thả vô đó ba đồng xu còi làm mồi đi.

    ReplyDelete
  8. Cây đàn đẹp.
    Đừng đập vỡ cây đàn nhen aH.

    ReplyDelete
  9. nghe sau giống Lão Gió hát vậy cà.

    ReplyDelete
  10. cái nón, cần cái nón :) rồi dzô thêm câu nữa:

    "... Sở Vương thấy cảnh bạc đen, mới cất tiếng than rằng biển rộng trời cao, đàn bà lòng dạ hiểm sâu đầu môi trót lưởi thốt câu ân tìiiiiiinh ..." từng từng từng ....

    ReplyDelete
  11. haha ôi anh., rất có triển dzọng....=))

    ReplyDelete
  12. Moon: đêm đó đang cầm đờn ngó sòng bài thì bà cô CN cũ lấy cái dĩa bỏ ra và tên bạn chụp :)

    Lana: thật ra là tui đang xin... tình á :)

    trời, cái này là tự ái dồn cục; khen cây đàn đẹp chứ không fải khen tui đẹp chai. Mà cây đàn là của người ta :)

    bạn mình nhắc mới nhớ là lão Gió mê sáu câu heheheh

    bác Leak: xuống 6 câu rùi là phải wa tân nhạc:
    cho tui được một lần
    nhìn em wa phòng tắm...


    Ừ Sông, gánh hát nhà anh đang chuẩn bị nếu như bị lay off thì vẫn có job làm :)

    Thui, tui đi làm. Hôm wa làm thẳng 8 hrs, no lunch. Sau 2 tuần này, thân thể tui sẽ thon thả như xưa :)
    Have fun everyone.

    ReplyDelete
  13. em thich guitar lam nhung hong biet gi rao troi. Cung sam mot cai ne nhung de ngo thoi...hihihi...

    ReplyDelete
  14. Sao chẳng ai bỏ vào dùm vài xu?

    ReplyDelete
  15. vì đang xin tình á chị Hằng :)

    Bee: kệ, mua về làm kiểng cũng được :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.