Saturday, September 10, 2011

u wan hớt hớt?


I give u hớt hớt :)








7 comments:

  1. Mấy bữa nay xem hình chị có răng khểnh tui nghi, nghi anh H lắm, đúng hông???

    ReplyDelete
  2. LOL chị BeBo, bi giờ có cho tiền tui cũng không dám thanh thiên bạch nhật nhận mặt chỉ tên ở đây. :)

    Có 1 điều như thế này, giả dụ chị gặp lại bạn cũ, bạn cũ nói là hồi xưa thích chị thì lòng chị cảm thấy ra làm sao? hehehe Feeling good fải không? Do đó, tui gặp ai, tui cũng nói hồi xưa tui mê hết nên bi giờ nàng nào cũng vui vẻ với tui, cho tui dancing thoải mái :) Wink :~)

    ReplyDelete
  3. có nhảy đầm nữa à? hũ hóa thía :))

    ReplyDelete
  4. Dẩy đầm mà ôm nhau xa thế kia thì gọi là gì nhể? À, sinh hoạt múa tập thể ;-P

    ReplyDelete
  5. yeah PD, fải theo thời thượng :)

    Cap:

    ra đi vợ đã dặ rồi
    xì lô mùi thời tránh, rumba thời okay

    :)

    ReplyDelete
  6. hahaha
    Thich hai cau tho vo cua anh Hoang. Mien la vo cho nhay dam la dzui roi, rumba hay chachacha cai gi cung dzui het!

    ReplyDelete
  7. Cám ơn Thu :) vui chơi nhưng không wên nhiệm vụ

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.